Chuyển đến nội dung chính

Thị trường xe ô tô cũ ê ẩm 2019 giá chỉ còn 200 triệu VNĐ

Xe ô tô cũ nhập khẩu giá rẻ giá từ 200 triệu tại Việt Nam

Với số tiền chỉ 200 triệu đồng việc mua xe ô tô cũ giá 200 triệu là rất sáng suốt tại Việt Nam, dưới đây là một số gợi ý mẫu xe cũ giá rẻ tại Việt Nam và đây những loạt ô tô nhập khẩu cũ giá từ 200 triệu đồng.

Trước khi lắp ráp tại Việt Nam 2008 mẫu xe ô tô nhập khẩu Honda CRV là mẫu xe hot và được nhiều người tiêu dùng rất ưa chuộng xe có ưu thế về thương hiệu nhập tuy nhiên mức giá khá cao. Vì thế khoảng hơn 400 triệu bạn có thể chọn mua được 1 chiếc Honda CRV 2003 dúng tốt.
Chiếc xe ô tô Hyundai Verna 2008 giá rẻ này được sản xuất tại Hàn Quốc nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam từ 2007 đến 2008. Mẫu xe này đang được rao bán khá nhiều trên các trang mạng, mẫu xe hơi này có 5 chỗ ngồi 4 cửa hộp số bằng tay, mức tiêu thụ tiết kiệm với 6 lít/100km. Mẫu xe có nhiều tiện ích như túi khí bên người lái, màn hình kết hợp camera, nội thất bọc da, tay lái trợ lực đây là dòng xe ô tô khá phổ biến 4 năm về trước và được nhiều người Việt có điều kiện mua về. Hiện này mức giá bán hơn 300 triệu đồng cho những mẫu ít đi hoặc tùy vào tình trạng xe ô tô cũ mà người mua có thể mặc cả.
Mẫu xe Mitsubishi cũng được rất nhiều người lựa chọn vì xe tiết kiệm xăng và ít hỏng lặt vặt. Hiện xe Mitsubishi 2004 được nhiều người tin dùng và rao bán khá nhiều trên các trang rao bán xe hơi, xe hiện có giá khoảng dưới 300 triệu đồng.
Suzuki vitara 2004 là một trong những dòng xe ô tô cũ tiết kiệm xăng được nhiều người tin dùng tìm kiếm, động cơ phun xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.6, công suất 95 mã lực, Vitara tiết kiệm nhiên liệu 8lit/100km đường trường và 11 lít/100km đường phố. Suzuki Vitara có khả năng thích hợp cho nhiều kiểu đường gồ ghề tuy nhiên Suzuki Vitara có một số điểm hạn chế như dung tích 1.6 không phù hợp cho gia đình, gầm cao nên độ bám kém khi côm cua, nội thất đơn giản không có nhiều trang thiết bị tiện nghi và rất dễ rớt giá trong quá trình sử dụng. Giá xe Suzuki Vitara 2005 dao động khoảng 200 triệu đồng tại Việt Nam.
Mitsubishi Jolie là mẫu xe ô tô cũ nhập khẩu được nhiều người tiêu dùng, Jolie S là phiên bản cao nhất trong dòng xe Jolie ra mắt từ năm 2004 đến 2005 được trang bị động cơ phun xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít, công suất 123 mã lực. Loại này được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi hiệu quả sử dụng tiêu thụ 9 lít/100km đường trường, 12 lít/100km đường đô thị. Jolie sử hữu không gian nội thất rộng rãi không càu kỳ, có thể gập lại 2 hàng ghế phía sau để tạo ra không gian sắp xếp hành lý lớn phía sau. Ghế bọc da thiết kế khá bắt mắt, giá thành chỉ hơn 200 đến hơn 300 triệu đồng tùy từng phiên bản cũng như hình thức.
Toyota Vios 2008 được xem là sự lựa chọn hợp lý xe sở hữu thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, thuận tiện di chuyển trong thành phố, nối thất sở hữu tiện nghi đơn giản, khá nghèo nàn ở 2 phiên bản E và Limo trên phiên bản G lại sở hữu hệ thống điều hòa khá tốt và bển bỉ. Lớp vỏ và thân khá mỏng nên cách âm khá kém, trên cỗ máy 1.5 lít khả năng tăng tốc của xe chưa thực sự ấn tượng đôi khi người lái có cảm giác bồng bềnh khi ôm cua hoặc ở tốc độ cao. Hiện xe ô tô cũ 200 triệu của Toyota Vios 2008 nằm trong khoảng khoảng 190 đến 200 triệu đồng tại Việt Nam.
Hyundai i10 phiên bản 2011 có những thay đổi nhỏ so với những phiên bản trước đó, phần tản nhiệt và góc gió ăn liền với nhau tạo thành hình lục giác giống như các đàn anh của Hyundai. Ngoài ra i100 bản 2011 còn được trang bị cả Var và cụm đèn pha thiết kế mới, hyundai i10 phiên bản này còn được trang bị cả cụm đèn pha thiết kế mơi nội thất đơn giản nhưng đủ dùng. Động đơ 1.2 đi cùng chuyển động 4 cấp, một chiếc Hyundai i100 cũ đời 2011 có giá khoảng hơn 200 triệu.
Mặc dù ô tô đã được giảm hàng chục triệu thậm chí hàng trăm triệu để đón khách hàng, tuy nhiên rất nhiều đại lý rất nhiều showroom ô tô cũ đang khá chật vật để đẩy xe và nhiều đại lý kinh doanh ô tô có tâm lý vô cùng lo lắng khi mỗi lần nghe thấy bán xe ô tô cũ giảm đặc biệt xe mới giảm giá hàng trăm triệu đồng. Nên họ rất sợ khi nghe ai đó nhắc đến việc giảm giá hoặc bỏ thuế kinh doanh, thực trạng là nhiều người ôm xe mở hàng loạt showroom chia nhau lợi nhuận. Các đại lý showroom xe ô tô cũ đang đối mặt với việc phá sản gánh nợ hàng loạt, trên thực tế thì có rất nhiều những xe đã qua sử dụng đang bị nhốt ở trong kho vì xe mới giảm giá cực nhanh và cực mạnh. Theo một người kinh doanh ô tô cũ ở Long Biên cho hay từ đầu năm cho đến nay việc kinh doanh mua bán xe ô tô cũ thực sự chật vật, trầy da tróc vảy hơn trước rất nhiều, doanh số giảm, nợ ngày càng lớn và nhiều chủ cửa hàng đã phải cắt giảm đại lý cắt giảm nhân viên hoặc có thể giảm xe cũ vì quá khó bán. Điều đáng nói là các dòng xe mới đã giảm giá rất mạnh khiến các dòng xe cũ cùng loại đã phải giảm giá không phanh, ví dụ như Mazda CX5 2016 mới chạy được 11 nghìn km thì giá bán hơn 880 triệu đồng trong tháng 2 thì nay đã giảm xuống 10% và chỉ còn ở mức 800 triệu đồng mà thôi. Những dòng xe cũ được mua để kinh doanh như là Kia Morning, Toyota, Fortuner hay Innova, Ford Everest bảng máy dầu hay Honda CRV hoặc Vios cũng bị xuống giá rất mạnh ảnh hưởng từ đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc đang giảm cực nhanh theo thời gian. Mẫu Honda CRV 2.4 ô tô Matic đời 2016 đi 7000km trước đây thì có mức giá trên 1 tỷ VNĐ (tháng 4) nay đã giảm xuống còn 50 triệu đồng chỉ còn 950 triệu/ chiếc. Còn đời 2015 đi khoảng 8000km, tháng 4 với giá 920 triệu đồng nay giảm chỉ còn 900 triệu/chiếc. Các xe đời sâu hơn ở mức giá 800 triệu giảm chỉ còn 600 triệu, tuy nhiên theo dân mua bán xe ô tô cũ thì thời điểm này đang trong thời điểm khó bán, chỉ tốn phí trước bạ, phí thường niên,.. đều rẻ hơn bình thường. Giá xe cũ đang cực kỳ biến động khiến người mua không biết đâu mà lần. Các xe mới có mức thuế phí cao nhưng được hưởng nhiều tiện ích, chính sách giảm giá cao. Theo 1 số chủ xe ô tô khẳng định giá xe ô tô mới giảm mạnh đã khiến cho xe cũ gần như là không còn đất sống và càng khó hơn ở tại Việt Nam.
Theo khảo sát của nhóm phóng viên thì những mẫu xe sang kể từ đời 2014 đến 2016 thì đều vẫn neo giá ở mức cao khoảng 1-2 tỷ và mức giá này đã khiến các dòng xe khác không có cửa cạnh tranh với các dòng xe mới trên thị trường như CX5, CRV, Mitsubishi hay là Fortuner 2017 ngoài ra do sử dụng động cơ xi-lanh cao thì xe nặng nên công suất tiêu thụ của các dòng xe ở mức rất cao khoảng 10 đến 15 lít/100km. Trong khi đó xe sang cũ đã hết thời gian khấu hao hư hỏng vì thế việc thay thế phụ tùng linh kiện rất tốn tiền. Hiện tại giá  xe cũ đã giảm rất nhanh so với mức giảm giá của những dòng xe mới tuy nhiên không thể bì kịp các dòng xe mới đang giảm không phanh. Xe ô tô cũ đang lâm vào cảnh khốn khó chưa từng thấy và nhiều cửa hàng xe đang làm đủ mọi cách đẩy hàng bán xe song vẫn bị giam mình trong showroom, nhiều hãng thậm chí cả năm trời. Đó là chưa kể đến chuyện chủ các showroom bán các loại xe sang như CRV, Lanrover, Lexus đang trong trạng thái cực kỳ ế ẩm và cải thiện bằng cách giảm giá rất nhiều thậm chí bằng các loại xe tầm trung để vớt khách.
Một doanh nghiệp chuyên nhập xe cho hay thì xe sang loại cũ có 2 kênh. Một là xe nhập từ nước ngoài để trốn thuế chính vì vậy xe có giá cao bù lại xe vẫn còn mới, trang bị còn rất mới. Kênh thứ 2 là xe sang đã qua sử dụng ở trong nước tuy nhiên chất lượng xe này kém và giá thấp hơn nhiều so với loại ở trên. Trước kia xe ô tô nhập ở nước ngoài thì đa số các dòng xe sang đã qua sử dụng bởi xe này tiêu thụ rất tốt, tuy nhiên vài năm trở lại đây kênh nhập khẩu của các hãng xe sang đã mở rộng lại ở Việt Nam nên người có tiền đã chọn các đại lý này và ngoài với giá hàng tỷ đồng 1 chiếc. Giúp người tiêu thụ có nhiều sự lựa chọn hơn và đa dạng hơn với các tính năng hiện đại so với các dòng xe cũ khó bảo hành chi phí cao. Trong thời gian tới việc kinh doanh xe ô tô cũ sẽ gặp muôn vàng khó khăn nhất với những người kinh doanh xe cũ.
Xem thêm tại đây: http://sedamu.com/
Bạn muốn mua xe ô tô cũ 180 triệu?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về CIC và cách thức hoạt động của CIC

Nếu bạn đang là một giám đốc, một người chủ doanh nghiệp và có ý định vay vốn ngân hàng để hoạt động kinh doanh thì bạn nên nắm sơ qua những khái niệm cơ bản như ” CIC là gì ” Nợ xấu là gì, các kiểm tra CIC, CIC checking, và một số thuật ngữ khác, trong bài viết này chúng tôi sẽ cố gắng giải thích cho bạn hiểu cặn kẽ thuật ngữ CIC là gì ?. CIC LÀ GÌ CIC là gì ? CIC là viết tắt của cụm từ Credit Information Center, hay còn gọi là Trung Tâm Thông Tin Tín Dụng trực thuộc Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam, làm nhiệm vụ thu nhận, lưu trữ, phân tích, xử lý, dự báo thông tin tín dụng phục vụ cho yêu cầu quản lý của ngân hàng nhà nước. Tổ chức CIC hoạt động như thế nào? Các ngân hàng sẽ cung cấp cho CIC thông tin về các khoản vay, tên người vay, tổ chức vay và quá trình thanh toán khoản vay đó. Sau đó, CIC sẽ tổng hợp chúng thành một cơ sở dữ liệu thống nhất phản ánh lịch sử tín dụng của từng cá nhân/doanh nghiệp. Sau khi cấp xét tín dụng cho bạn thì ngân hàng sẽ truy cập vào hệ thống CIC và kiểm t

Tam mã Toyota về Tràng An "chạm" vùng ''Bích sơn bát cảnh''

Bộ ba "tân binh" Toyota trên chuyến hành trình về cố đô Hoa Lư. Giữa tiết trời se lạnh của mùa Thu Hà Nội, đoàn chúng tôi lên đường từ sáng sớm để hướng về cố đô Hoa Lư với Tràng An danh thắng, một Thung Nham cơ man chim trời, biển nước hay nét yên bình của làng quê giữa khu bảo tồn Vân Long... Và để được đắm chìm vào cảnh núi ẩn mây trời, mây che ấp núi của cố đô Hoa Lư ngàn năm. Đồng hành cùng đoàn là bộ ba xe "cáu cạnh" của hãng Toyota vừa ra mắt thị trường. Đó là những "tân binh" phân khúc đô thị hạng A đầy sức hút mang tên Wigo, một Rush lai giữa SUV và MPV bên cạnh cái tên Avanza 7 chỗ thực dụng, rộng rãi. Di chuyển trong phố Hà Nội đầu giờ sáng quả là cực hình khi dàn xe Toyota len lỏi, luồn lách qua các cung đường. Dễ chịu nhất là "bé hạt tiêu" Wigo khi với kích thước nhỏ gọn đúng chuẩn "nhỏ nhưng có võ". Cụ thể số đo "ba vòng" của chiếc xe nhỏ nhất nhà Toyota lần lượt là

Cần trang bị những kinh nghiệm mua ô tô cũ như thế nào để tránh mua phải xe hư hỏng?

Nhiều người hiện nay đang muốn sở hữu cho mình một chiếc xe ô tô vì nhu cầu đi lại của mình tuy nhiên chi phí bỏ ra cho một chiếc xe mới là quá đắt người mua thường nghĩ đến một giải pháp khác là mua xe ô tô cũ, vậy cần trang bị cho mình những kinh nghiệm mua xe ô tô cũ gì để tránh mua phải xe phế thải? Mua xe ô tô có tuổi đời 4 năm trở xuống Kinh nghiệm mua ô tô cũ quan trọng nhất là nên mua những xe đã qua sử dụng có thời gian sử dụng dưới 4 năm vì theo ý kiến của một số người mua xe đã qua sử dụng thì những chiếc xe có thời hạn sử dụng dưới 4 năm hiện trạng của xe vẫn còn rất tốt, mức giá của xe giảm khá đáng kể so với giá xe mới nhưng máy móc, khả năng vận hành vẫn còn rất tốt. Kiểm tra xem xe có từng bị ngập nước không Khi mua xe đã qua sử dụng người mua cần chú ý quan sát đến phần động cơ, nội thất và phải thử đề nổ máy để kiểm tra xem xe có những vết ố vàng, rỉ sét, hay tiếng đề máy không êm ả thì xe đó có nguy cơ bị ngập nước và không nên mua. Lái thử xe