Chuyển đến nội dung chính

Đánh giá xe Toyota Vios 2018

Đánh giá ngoại thất xe toyota vios 2018

Về căn bản Vios được thiết kế theo phong cách trung tín, đứng đắn và phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Xe ở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao đạt 4.410 x 1.700 x 1.475 (mm), Vios khá vừa tầm với một mẫu xe đô thị và cũng không quá nhỏ bé khi di chuyển ở ngoại thành, bán kính quay vòng nhỏ nhất chỉ 5,4 mét giúp Vios xoay sở khá tốt trong khu vực nội thành.

Đánh giá xe - Đánh giá xe Toyota Vios 2018

Tuy nhiên khoảng sáng gầm xe chỉ 133mm, có phần thua kém so với Hyundai Accent (khoảng sáng gầm 140mm) hay suzuki Ciaz (khoảng sáng gầm 160mm), điều này làm khiến Vios phần nào thua thiệt ở khả năng “leo lề” cũng như chạy đường xuyên tỉnh, hoặc đường xấu vì độ ồn phát ra từ sỏi đá bắn lên gầm xe với âm thanh rõ hơn.

Phần đầu xe thiết kế góc cạnh, nắp ca-pô dập nổi thêm phần cứng cáp, mặt ca-lăng thon gọn với 2 thanh chrome xuất phát từ logo hãng kéo sang hai cụm đèn pha hai bên, lưới tản nhiệt to bản dạng hình thang ngược bao trùm gần như phần đầu xe tăng vẻ hầm hố. Cụm đèn sử dụng bóng halogen trên các phiên bản E và nâng cấp với bóng chiếu dạng Projector trên các phiên bản G.

Thân xe nổi bật với gương chiếu hậu chỉnh/gập điện, tích hợp xi nhan báo rẽ. Mâm đúc 15-inch đa chấu đơn giản và khá hài hòa với tổng thể thiết kế hông xe.

Đuôi xe khá đơn giản với cụm đèn hậu to bản tích hợp đèn phanh/xi nhan/lùi hình cánh chim dang rộng kéo sang tận hông xe mang chất thể thao, năng động. Đèn phanh thứ ba được đặt cao trên kính sau xe cảnh báo tốt hơn cho người đi sau.

Đánh giá nội thất xe Toyota Vios 2018

đánh giá xe Vios mới nhất thông qua nội thất có thể thấy nó không hề thua kém bất kỳ đối thủ nào. Sở hữu chiều dài cơ sở 2550 mm, không gian bên trong Vios 2019 đảm bảo được sự rộng rãi, và tiện nghi đến bất ngờ. Bảng điều khiển vẫn mang phong cách thiết kế cũ đó là sự mềm mại, nhẹ nhàng, các nút điều chỉnh hệ thống máy lạnh và âm thanh được bố trí ở nơi dễ nhìn và dễ thao tác.

Đánh giá xe - Đánh giá xe Toyota Vios 2018 (Hình 2).

Điểm giúp các chuyên gia đánh giá Toyota Vios 2018 cao là nhờ sự phối màu đầy khéo léo ở bên trong. Nếu như ở phiên bản cũ bạn đã chứng kiến sự kết hợp màu đen - be và ốp bạc thì ở tùy chọn mới nhất của Vios lần này nó được sử dụng bởi gam màu thật hơn, hoàn toàn có thể bác bỏ mảng ốp bạc và thay vào đó là một sự lựa chọn có phần tươi mới hơn.

Cả 4 tùy chọn của Vios 2019 mới đều có những gam màu và chất liệu riêng, tạo nên cá tính khác biệt dành cho mỗi khách hàng. Toyota Vios 2019 mới vẫn được giữ nguyên tay lái 3 chấu, ngoài chất liệu da bọc bên ngoài thì hãng còn bổ sung thêm chất liệu phủ nhựa Urethane, một lựa chọn hiện đang được khá nhiều nhà sản xuất áp dụng.

Trên tay lái có tích hợp các nút bấm giúp điều chỉnh nhiều chức năng khác nhau ở trên xe. Hệ thống đồng hồ mới dạng analogue, màn hình có khả năng hiển thị đầy đủ các thông tin phản hồi từ nhiều bộ phận khác nhau ở trên xe.

Nội thất được thay đổi khá nhiều so với phiên bản trước. Toyota Vios 2019 được trang bị màn hình thông tin giải trí cảm ứng 7inch, hệ thống keyless entry, điều hòa tự động và ghế bọc da hoặc nỉ tùy phiên bản. Những trang bị và tính năng an toàn điểm đáng chú ý trên Toyota Vios 2019 như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống cân bằng điện tử (VSC), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hệ thống chống trượt (TCS), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA) và khung sườn chịu va chạm, 2 túi khí hàng ghế trước.

Đánh giá vận hành xe Toyota Vios 2018

Động cơ trên Toyota Vios 2017 được nâng cấp lên động cơ mới có mã là 2NR-FE dung tích 1.5L, sử dụng hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-i. Công suất sản sinh từ động cơ này đạt mức 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 140Nm tại 4.200 vòng/phút.

Đánh giá xe - Đánh giá xe Toyota Vios 2018 (Hình 3).

Toyota Vios được dẫn động cầu trước đi kèm với hộp số CVT hay hộp số sàn 5 cấp trên các phiên bản E và hộp số CVT trên các bản G. Nếu so sánh về sức mạnh thì động của Vios khá yếu so với hầu hết các đối thủ có cùng dung tích máy khác, điển hình như City (công suất 118 Hp tại tua máy 6.600 vòng/phút , Momen xoắn cực đại đạt 145Nm tại tua máy 4.600 vòng/phút) hay Mazda 2 (109Hp tại tua máy 6000 vòng/phút và momen xoắn cực đại đạt 141Nm tại tua máy 4000rpm). Điều này sẽ làm Toyota mất đi một lượng lớn khách hàng thích trải nghiệm cảm giác mạnh mẽ đằng sau vô-lăng.

Xem thêm: https://anycar.vn/ban-xe-oto/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về CIC và cách thức hoạt động của CIC

Nếu bạn đang là một giám đốc, một người chủ doanh nghiệp và có ý định vay vốn ngân hàng để hoạt động kinh doanh thì bạn nên nắm sơ qua những khái niệm cơ bản như ” CIC là gì ” Nợ xấu là gì, các kiểm tra CIC, CIC checking, và một số thuật ngữ khác, trong bài viết này chúng tôi sẽ cố gắng giải thích cho bạn hiểu cặn kẽ thuật ngữ CIC là gì ?. CIC LÀ GÌ CIC là gì ? CIC là viết tắt của cụm từ Credit Information Center, hay còn gọi là Trung Tâm Thông Tin Tín Dụng trực thuộc Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam, làm nhiệm vụ thu nhận, lưu trữ, phân tích, xử lý, dự báo thông tin tín dụng phục vụ cho yêu cầu quản lý của ngân hàng nhà nước. Tổ chức CIC hoạt động như thế nào? Các ngân hàng sẽ cung cấp cho CIC thông tin về các khoản vay, tên người vay, tổ chức vay và quá trình thanh toán khoản vay đó. Sau đó, CIC sẽ tổng hợp chúng thành một cơ sở dữ liệu thống nhất phản ánh lịch sử tín dụng của từng cá nhân/doanh nghiệp. Sau khi cấp xét tín dụng cho bạn thì ngân hàng sẽ truy cập vào hệ thống CIC và kiểm t

Tam mã Toyota về Tràng An "chạm" vùng ''Bích sơn bát cảnh''

Bộ ba "tân binh" Toyota trên chuyến hành trình về cố đô Hoa Lư. Giữa tiết trời se lạnh của mùa Thu Hà Nội, đoàn chúng tôi lên đường từ sáng sớm để hướng về cố đô Hoa Lư với Tràng An danh thắng, một Thung Nham cơ man chim trời, biển nước hay nét yên bình của làng quê giữa khu bảo tồn Vân Long... Và để được đắm chìm vào cảnh núi ẩn mây trời, mây che ấp núi của cố đô Hoa Lư ngàn năm. Đồng hành cùng đoàn là bộ ba xe "cáu cạnh" của hãng Toyota vừa ra mắt thị trường. Đó là những "tân binh" phân khúc đô thị hạng A đầy sức hút mang tên Wigo, một Rush lai giữa SUV và MPV bên cạnh cái tên Avanza 7 chỗ thực dụng, rộng rãi. Di chuyển trong phố Hà Nội đầu giờ sáng quả là cực hình khi dàn xe Toyota len lỏi, luồn lách qua các cung đường. Dễ chịu nhất là "bé hạt tiêu" Wigo khi với kích thước nhỏ gọn đúng chuẩn "nhỏ nhưng có võ". Cụ thể số đo "ba vòng" của chiếc xe nhỏ nhất nhà Toyota lần lượt là

Cần trang bị những kinh nghiệm mua ô tô cũ như thế nào để tránh mua phải xe hư hỏng?

Nhiều người hiện nay đang muốn sở hữu cho mình một chiếc xe ô tô vì nhu cầu đi lại của mình tuy nhiên chi phí bỏ ra cho một chiếc xe mới là quá đắt người mua thường nghĩ đến một giải pháp khác là mua xe ô tô cũ, vậy cần trang bị cho mình những kinh nghiệm mua xe ô tô cũ gì để tránh mua phải xe phế thải? Mua xe ô tô có tuổi đời 4 năm trở xuống Kinh nghiệm mua ô tô cũ quan trọng nhất là nên mua những xe đã qua sử dụng có thời gian sử dụng dưới 4 năm vì theo ý kiến của một số người mua xe đã qua sử dụng thì những chiếc xe có thời hạn sử dụng dưới 4 năm hiện trạng của xe vẫn còn rất tốt, mức giá của xe giảm khá đáng kể so với giá xe mới nhưng máy móc, khả năng vận hành vẫn còn rất tốt. Kiểm tra xem xe có từng bị ngập nước không Khi mua xe đã qua sử dụng người mua cần chú ý quan sát đến phần động cơ, nội thất và phải thử đề nổ máy để kiểm tra xem xe có những vết ố vàng, rỉ sét, hay tiếng đề máy không êm ả thì xe đó có nguy cơ bị ngập nước và không nên mua. Lái thử xe