Chuyển đến nội dung chính

Đánh giá xe "cá mập" Toyota Hiace 2018

Đánh giá xe - Đánh giá xe 'cá mập' Toyota Hiace 2018

Có lẽ khi nhắc đến phân khúc xe 16 chỗ tại Việt Nam thì Toyota Hiace như một cái tên mặc định được nhớ đến đầu tiên trong tâm trí nhiều người tiêu dùng. Thương hiệu, độ bền, tiết kiệm nhiên liệu... Đó chính là những ưu điểm đã giúp cho mẫu xe 16 chỗ này thành công trong nhiều năm qua.

Đánh giá ngoại thất xe Toyota Hiace

Khác với dòng xe dân dụng vốn đang nổi lên trào lưu thiết kế trẻ trung, hầm hố để thu hút người dùng, dòng xe thương mại với mục đích sinh lợi từ hoạt động vận tải hành khách luôn hướng mọi thiết kế phục vụ cho trải nghiệm của người lái và hành khách, một trong những điều được quan tâm đó là sự an toàn và chuyên nghiệp. Hiace đã thành công khi khoác lên mình một diện mạo chuyên nghiệp ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đánh giá xe - Đánh giá xe 'cá mập' Toyota Hiace 2018 (Hình 2).

Toyota Hiace 2018 có kích thước tổng thể là dài x rộng x cao lần lượt là 5380 x 1880 x 2285 mm. So với những dòng xe khác, Toyota Hiace 2018 có kiểu dáng khá bắt mắt, thiết kế trang nhã và sự kết hợp tuyệt vời giữa vẻ đẹp thanh lịch và tiện dụng của xe thương mại.

Xe được trang bị đèn pha dạng halogen phản xạ đa chiều, cụm đèn sau loại thường, đèn báo phanh trên cao dạng LED giúp xe phía sau quan sát tốt hơn.

Đánh giá nội thất xe Toyota Hiace 2018

Điểm được đánh giá cao của Toyota Hiace 2018 nằm ở phần thiết kế nội thất rộng rãi và tiện nghi. Chiều dài cơ sở của một chiếc Hiace là 3110 mm, với 5 hàng ghế, hành khách sẽ có khoảng để chân khá thoải mái.

Hiace 2018 có tay lái thiết kế dạng 4 chấu, bọc bằng chất liệu giả da, cho phép chỉnh tay để có tư thế lái tốt, cũng như việc trang bị trợ lái thủy lực mang lại cảm giác lái đầm và thật hơn, không nhẹ và bồng bềnh như trợ lái điện.

Đánh giá xe - Đánh giá xe 'cá mập' Toyota Hiace 2018 (Hình 3).

Cụm đồng hồ của Hiace là dạng analog thông thường. Mẫu xe này có gương chiếu hậu 2 chế độ ngày, đêm nâng cao tính an toàn khi di chuyển trong điều kiện thiếu sáng.

Ghế ngồi bọc nỉ. Ghế lái chỉnh tay 4 hướng, ghế hành khách phía trước cũng cho phép chỉnh tay 2 hướng để ngồi thoải mái hơn. Ngoài ra, cửa sổ bên phía người lái có thể chính điện tự động lên xuống tiện lợi.

Đánh giá xe - Đánh giá xe 'cá mập' Toyota Hiace 2018 (Hình 4).


Cả 2 mẫu Hiace đều được trang bị điều hòa chỉnh tay 2 chiều, với các cửa gió thông với các hàng ghế sau nên làm mát rất nhanh chóng. Dàn âm thanh CD 1 đĩa 4 loa, hỗ trợ kết nối AUX/ USB đủ để mang đến những giai điệu vui tươi, giúp cuộc hành trình dài bớt nhàm chán. Mẫu xe thương mại này cũng được trang bị tính năng an ninh Khóa cửa từ xa tiện lợi.

Đánh giá khả năng vận hành Toyota Hiace 2018

Vận hành êm ái, khả năng tiết kiệm nhiên liệu lớn, Toyota Hiace 2018 giúp xe dễ dàng vượt qua địa hình gồ ghề. Bán kính vòng quay tối thiểu 6.2 m đạt loại tiêu chuẩn trong phân khúc.
Hiace 2018 sử dụng động cơ xăng 2TR-FE với VVT-i cho phép tăng tốc nhanh và êm ái. 4 Xylanh thẳng hàng, 16 van cam kép, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất 149 mã lực tại 4800 vòng/ phút, momen xoắn 241 Nm tại 3800 vòng/ phút, cải thiện đôi chút về thông số so với bản cũ.

Toyota Hiace 2018 là mẫu xe thương mại nổi tiếng của hãng xe Nhật với tính năng hoạt động mạnh mẽ, tiện nghi thoải mái và kiểu dáng hiện đại. Cùng với những ưu điểm về sự bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, ít hỏng vặt, phụ tùng xe thay thế dễ dàng, khả năng sinh lời tốt là lý do chính khiến Toyota Hiace 2018 trở thành tâm điểm khách hàng.

Xem thêm: https://anycar.vn/ban-xe-oto/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về CIC và cách thức hoạt động của CIC

Nếu bạn đang là một giám đốc, một người chủ doanh nghiệp và có ý định vay vốn ngân hàng để hoạt động kinh doanh thì bạn nên nắm sơ qua những khái niệm cơ bản như ” CIC là gì ” Nợ xấu là gì, các kiểm tra CIC, CIC checking, và một số thuật ngữ khác, trong bài viết này chúng tôi sẽ cố gắng giải thích cho bạn hiểu cặn kẽ thuật ngữ CIC là gì ?. CIC LÀ GÌ CIC là gì ? CIC là viết tắt của cụm từ Credit Information Center, hay còn gọi là Trung Tâm Thông Tin Tín Dụng trực thuộc Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam, làm nhiệm vụ thu nhận, lưu trữ, phân tích, xử lý, dự báo thông tin tín dụng phục vụ cho yêu cầu quản lý của ngân hàng nhà nước. Tổ chức CIC hoạt động như thế nào? Các ngân hàng sẽ cung cấp cho CIC thông tin về các khoản vay, tên người vay, tổ chức vay và quá trình thanh toán khoản vay đó. Sau đó, CIC sẽ tổng hợp chúng thành một cơ sở dữ liệu thống nhất phản ánh lịch sử tín dụng của từng cá nhân/doanh nghiệp. Sau khi cấp xét tín dụng cho bạn thì ngân hàng sẽ truy cập vào hệ thống CIC và kiểm t

Tam mã Toyota về Tràng An "chạm" vùng ''Bích sơn bát cảnh''

Bộ ba "tân binh" Toyota trên chuyến hành trình về cố đô Hoa Lư. Giữa tiết trời se lạnh của mùa Thu Hà Nội, đoàn chúng tôi lên đường từ sáng sớm để hướng về cố đô Hoa Lư với Tràng An danh thắng, một Thung Nham cơ man chim trời, biển nước hay nét yên bình của làng quê giữa khu bảo tồn Vân Long... Và để được đắm chìm vào cảnh núi ẩn mây trời, mây che ấp núi của cố đô Hoa Lư ngàn năm. Đồng hành cùng đoàn là bộ ba xe "cáu cạnh" của hãng Toyota vừa ra mắt thị trường. Đó là những "tân binh" phân khúc đô thị hạng A đầy sức hút mang tên Wigo, một Rush lai giữa SUV và MPV bên cạnh cái tên Avanza 7 chỗ thực dụng, rộng rãi. Di chuyển trong phố Hà Nội đầu giờ sáng quả là cực hình khi dàn xe Toyota len lỏi, luồn lách qua các cung đường. Dễ chịu nhất là "bé hạt tiêu" Wigo khi với kích thước nhỏ gọn đúng chuẩn "nhỏ nhưng có võ". Cụ thể số đo "ba vòng" của chiếc xe nhỏ nhất nhà Toyota lần lượt là

Cần trang bị những kinh nghiệm mua ô tô cũ như thế nào để tránh mua phải xe hư hỏng?

Nhiều người hiện nay đang muốn sở hữu cho mình một chiếc xe ô tô vì nhu cầu đi lại của mình tuy nhiên chi phí bỏ ra cho một chiếc xe mới là quá đắt người mua thường nghĩ đến một giải pháp khác là mua xe ô tô cũ, vậy cần trang bị cho mình những kinh nghiệm mua xe ô tô cũ gì để tránh mua phải xe phế thải? Mua xe ô tô có tuổi đời 4 năm trở xuống Kinh nghiệm mua ô tô cũ quan trọng nhất là nên mua những xe đã qua sử dụng có thời gian sử dụng dưới 4 năm vì theo ý kiến của một số người mua xe đã qua sử dụng thì những chiếc xe có thời hạn sử dụng dưới 4 năm hiện trạng của xe vẫn còn rất tốt, mức giá của xe giảm khá đáng kể so với giá xe mới nhưng máy móc, khả năng vận hành vẫn còn rất tốt. Kiểm tra xem xe có từng bị ngập nước không Khi mua xe đã qua sử dụng người mua cần chú ý quan sát đến phần động cơ, nội thất và phải thử đề nổ máy để kiểm tra xem xe có những vết ố vàng, rỉ sét, hay tiếng đề máy không êm ả thì xe đó có nguy cơ bị ngập nước và không nên mua. Lái thử xe