Chuyển đến nội dung chính

Đánh giá xe Nissan Sunny 2020

Tweet
Các chuyên gia đánh giá xe Nissan Sunny 2020 đã được tái thiết kế với những nâng cấp chất lượng hơn hẳn, đưa mẫu xe trở thành một lựa chọn đáng cân nhắc với những ai muốn tìm một mẫu xe cỡ nhỏ giá cả phải chăng.
Trải nghiệm Nissan Sunny: Xe cho người thực tế Đánh giá xe Nissan Sunny 2015 về nội ngoại thất và mức tiêu thụ nhiên liệu Đánh giá xe Nissan Sunny 2016 kèm theo giá bán
Video
Video

So sánh Nissan Altima và Honda Accord 2019

Giới thiệu chung
Giới thiệu chung

Nissan Sunny 2020

Nissan Sunny 2020 - cố gắng rũ bỏ mác xe rẻ thì dởm

Từ trước tới nay, Nissan Sunny (hay còn gọi là Nissan Versa) có tiếng là mẫu sedan rẻ nhất được bán ở thị trường Mỹ. Phiên bản khởi điểm Versa S 2019 ở thị trường này chỉ có giá khởi điểm 12.460 USD (290 triệu VNĐ).

Trong năm 2019, Nissan Sunny đã được khoác lên mình chiếc áo ngoại thất mới và trang bị danh sách dài tính năng an toàn tiêu chuẩn. Hộp số sàn 5 cấp vẫn là tùy chọn dù có khả năng sẽ được tích hợp cho phiên bản tiêu chuẩn. Nissan vẫn chưa công bố chính thức giá bán và các phiên bản của Sunny 2020 sẽ lên kệ mùa hè này.

Giá xe Nissan Sunny tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Nissan Sunny bản hiện hành đang được phân phối với 5 phiên bản có giá lần lượt như sau:

BẢNG GIÁ NISSAN SUNNY 2019 THÁNG 7 NẲM 2019
Phiên bản Giá xe (triệu đồng)
Sunny XV-Q 1.5L AT 518
Sunny XV 1.5L AT 498
Sunny XT-Q 1.5L AT 488
Sunny XT 1.5L AT 468
Sunny XL 1.5L MT 448
  • Đánh giá xe Nissan Sunny Q-series 2019
  • So sánh xe suzuki Ciaz và Nissan Sunny: Về giá bán và thông số kỹ thuật
  • Nissan Sunny 2019 mang thần thái mới đến VMS 2018, giá tăng không nhiều
Ngoại thất
Ngoại thất

Thật may mắn là Nissan Sunny 2020 có ngoại hình khá đẹp mắt, lấy cảm hứng từ chiếc Nissan Altima cao cấp hơn. Từ hình dáng của lưới tản nhiệt cho đến thiết kế dải đèn đuôi xe, Sunny 2020 đích xác là phiên bản thu nhỏ của chiếc Nissan Altima.

Đánh giá xe Nissan Sunny 2020 về thiết kế đầu xe

Đầu xe Nissan Sunny 2020

Lưới tản nhiệt xe Nissan Sunny 2020. Đèn pha xe Nissan Sunny 2020.

Đầu xe Nissan Sunny 2020 lấy cảm hứng từ Nissan Altima

Lưới tản nhiệt của Sunny tái thiết kế nằm thấp với đường viền chrome hình chữ U rộng. Bộ đèn pha (là đèn LED trên các bản Sunny 2020 cao cấp), lướt dài sâu vào nắp capo, tạo một dáng vẻ hút mắt, mạnh mẽ.

Đánh giá xe Nissan Sunny 2020 về thiết kế thân xe

Thân xe Nissan Sunny 2020.

Cột C xe Nissan Sunny 2020. Góc 3/4 đầu xe Nissan Sunny 2020.

Thân xe Nissan Sunny 2020 nổi bật với thiết kế mái nổi

Ở hai bên thân xe, Sunny sở hữu đường cửa sổ thấp giống với Nissan Leaf. Đường mái xe của Sunny kéo dài tới cửa sổ sau và cột mái ở sau cùng nổi lên khỏi cốp xe nhờ tấm panel viền nhựa đen đã từng được sử dụng ở các mẫu Nissan khác.

Đánh giá xe Nissan Sunny 2020 về thiết kế đuôi xe

Đuôi xe Nissan Sunny 2020.

Đèn hậu xe Nissan Sunny 2020. Đuôi xe Nissan Sunny 2020.

Đèn hậu của Nissan Sunny 2020 có kết cấu đẹp mắt

Về đuôi xe, trong khi mái của Leaf nổi bật so với thân xe hatchback thì Sunny lại sở hữu cốp xe rộng và đèn chiếu hậu hình mũi tên chĩa về phía biển số xe.

Nội thất
Nội thất

Nội thất xe Nissan Sunny 2020

Thiết kế nội thất của Nissan đã bớt "rẻ tiền" hơn

Khoang nội thất của Sunny mới là một khía cạnh khác thể hiện rõ nhất sự tái thiết kế của mẫu xe. Đời trước trang bị bề mặt xám xịt với chất liệu rẻ tiền. Tất nhiên là không thể kỳ vọng sẽ có chất liệu da và lớp phủ vân gỗ được nhưng Nissan Sunny mới nhất đã chứng tỏ rằng bạn sẽ không có cảm giác rằng túi tiền của bạn còn lâu mới với tới Bentley trên mọi hành trình.

Đánh giá xe Nissan Sunny 2020 về hệ thống ghế ngồi

Đánh giá xe Nissan Sunny 2020 về ghế trước Đánh giá xe Nissan Sunny 2020 về ghế sau

Mặc dù Sunny đời trước mang lại hành trình mượt mà ở những chặng đường xa nhưng đáng tiếc khi ghế ngồi lại không hề tương xứng. Mặc dù ghế trước và sau rộng rãi cho người lớn cỡ vừa nhưng đệm ghế trước lại khiến người mua thất vọng.

Ở phiên bản tái thiết kế này, Nissan đã nỗ lực để ghế ngồi của Sunny 2020 không còn gây ra đau lưng trong những hành trình dài. Thêm vào tùy chọn của Sunny 2020 là điều khiển điều hòa tự động và ghế trước có chức năng sưởi.

Đánh giá xe Nissan Sunny 2020 về khoang hành lý

Đánh giá xe Nissan Sunny 2020 về hệ thống ghế ngồi

Khoang hành lý có phần nhỏ hẹp của Nissan Sunny 2020

Nissan hiện vẫn chưa công bố cụ thể về dung tích khoang hành lý của Nissan Sunny 2020. Đời trước của mẫu xe sở hữu 396 lít không gian khoang hành lý. Với kích cỡ lớn hơn một chút, Sunny đời mới có thể dễ dàng vượt qua dung tích khoang hành lý của phiên bản trước.

Tiện nghi
Tiện nghi

Đánh giá xe Nissan Sunny 2020 về trang bị tiện nghi

Nội thất xe Nissan Sunny 2020

màn hình chính của Nissan Sunny 2020 Cụm điều khiển điều hoà Nissan Sunny 2020
Đồng hồ lái Nissan Sunny 2020 Màn hình Nissan Sunny 2020

Với danh hiệu mẫu sedan rẻ nhất trên thị trường Mỹ thì Nissan Sunny 2020 không thể mang tới một bầu trời công nghệ như các đối thủ đắt tiền khác. Một số trang bị tiêu chuẩn trên mọi phiên bản Sunny 2020 bao gồm cửa sổ điện, khóa thông minh, nút bấm khởi động. Ghế ngồi có chức năng sưởi, Apple CarPlay và Android Auto cùng điều khiển điều hòa tự động là tùy chọn.

Đánh giá xe Nissan Sunny 2020 về trang bị an toàn

Cabin xe Nissan Sunny 2020

Các trang bị an toàn tiêu chuẩn trên Sunny 2020 bao gồm phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo va chạm trước, phanh tự động sau, camera toàn cảnh, cảnh báo chệch làn và hỗ trợ đèn pha tự động. Danh sách ấn tượng này giúp Sunny trở nên hợp thời nếu chỉ xét về trang bị an toàn. Ngoài ra, một số trang bị an toàn tùy chọn bao gồm điều khiển hành trình thích ứng, theo dõi điểm mù, cảnh báo va chạm sau và thậm chí là theo dõi độ mất tập trung của người lái cũng rất đáng chú ý.

Vận hành
Vận hành

Đánh giá xe Nissan Sunny 2020 về hệ thống động cơ

Đánh giá xe Nissan Sunny 2020 về hệ thống động cơ.

Động cơ của Nissan Sunny 2020 là loại 4 xi-lanh 1,6 lít

Động cơ là một sự cải tiến mới rất đáng hoan nghênh ở Nissan Sunny 2020. Theo đó, Nissan Sunny đời mới trang bị động cơ 4 xi lanh dung tích 1,6 lít cho tổng cộng 122 mã lực, mô-men xoắn 155 Nm.

So với phiên bản tiền nhiệm, Sunny 2020 mạnh hơn 13 mã lực. Đây cũng là động cơ mà bạn có thể thấy ở Nissan Kicks, một mẫu SUV cỡ nhỏ sở hữu không gian chứa hành lý lớn nhưng thiếu sức mạnh. Động cơ của Versa đi kèm với hộp số tự động vô cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp.

Đánh giá xe Nissan Sunny 2020 về cảm giác lái

Versa đời trước cho hành trình thoải mái khi lái xe đường dài, chưa kể đến chu vi vòng quay bánh xe nhanh khiến việc điều khiển xe trở nên dễ dàng. Vấn đề là nhiều đối thủ cỡ nhỏ khác, đặc biệt là Honda Fit và Kia Rio cũng cho cảm giác thoải mái tương đương nhưng trội hơn ở cảm giác thể thao. Giờ đây, đời 2020 của Sunny có kích thước dài hơn, thấp hơn và rộng hơn, giúp mẫu xe cải thiện về phản hồi và tăng độ nhanh nhạy trong cảm giác lái. Bánh xe lõi hợp kim lớn hơn ở phiên bản Sunny SR cũng mang lại chất thể thao cho mẫu sedan mới này.

Tổng quát
Tổng quát

Nissan Sunny 2020

Nissan Sunny 2020 thế hệ mới sẽ mở bán vào cuối năm 2019

Nissan Sunny 2020 sedan lấy cảm hứng từ thiết kế của xe điện Nissan Leaf với những cải tiến tốt về công nghệ, trang bị an toàn. Mẫu xe sẽ lên kệ vào mùa hè 2019 với dự kiến các phiên bản sẽ là S, SV và SR cùng lựa chọn 8 gam màu.

Bạn có thể tham khảo giá xe ô tô Nissan mới nhất tại đây
Cùng chủ đề:

Đánh giá xe Nissan sunny

Đánh giá xe Nissan Sunny Premium 2018 Đánh giá xe Nissan Sunny Q-Series 2019
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về CIC và cách thức hoạt động của CIC

Nếu bạn đang là một giám đốc, một người chủ doanh nghiệp và có ý định vay vốn ngân hàng để hoạt động kinh doanh thì bạn nên nắm sơ qua những khái niệm cơ bản như ” CIC là gì ” Nợ xấu là gì, các kiểm tra CIC, CIC checking, và một số thuật ngữ khác, trong bài viết này chúng tôi sẽ cố gắng giải thích cho bạn hiểu cặn kẽ thuật ngữ CIC là gì ?. CIC LÀ GÌ CIC là gì ? CIC là viết tắt của cụm từ Credit Information Center, hay còn gọi là Trung Tâm Thông Tin Tín Dụng trực thuộc Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam, làm nhiệm vụ thu nhận, lưu trữ, phân tích, xử lý, dự báo thông tin tín dụng phục vụ cho yêu cầu quản lý của ngân hàng nhà nước. Tổ chức CIC hoạt động như thế nào? Các ngân hàng sẽ cung cấp cho CIC thông tin về các khoản vay, tên người vay, tổ chức vay và quá trình thanh toán khoản vay đó. Sau đó, CIC sẽ tổng hợp chúng thành một cơ sở dữ liệu thống nhất phản ánh lịch sử tín dụng của từng cá nhân/doanh nghiệp. Sau khi cấp xét tín dụng cho bạn thì ngân hàng sẽ truy cập vào hệ thống CIC và kiểm t

Tam mã Toyota về Tràng An "chạm" vùng ''Bích sơn bát cảnh''

Bộ ba "tân binh" Toyota trên chuyến hành trình về cố đô Hoa Lư. Giữa tiết trời se lạnh của mùa Thu Hà Nội, đoàn chúng tôi lên đường từ sáng sớm để hướng về cố đô Hoa Lư với Tràng An danh thắng, một Thung Nham cơ man chim trời, biển nước hay nét yên bình của làng quê giữa khu bảo tồn Vân Long... Và để được đắm chìm vào cảnh núi ẩn mây trời, mây che ấp núi của cố đô Hoa Lư ngàn năm. Đồng hành cùng đoàn là bộ ba xe "cáu cạnh" của hãng Toyota vừa ra mắt thị trường. Đó là những "tân binh" phân khúc đô thị hạng A đầy sức hút mang tên Wigo, một Rush lai giữa SUV và MPV bên cạnh cái tên Avanza 7 chỗ thực dụng, rộng rãi. Di chuyển trong phố Hà Nội đầu giờ sáng quả là cực hình khi dàn xe Toyota len lỏi, luồn lách qua các cung đường. Dễ chịu nhất là "bé hạt tiêu" Wigo khi với kích thước nhỏ gọn đúng chuẩn "nhỏ nhưng có võ". Cụ thể số đo "ba vòng" của chiếc xe nhỏ nhất nhà Toyota lần lượt là

Cần trang bị những kinh nghiệm mua ô tô cũ như thế nào để tránh mua phải xe hư hỏng?

Nhiều người hiện nay đang muốn sở hữu cho mình một chiếc xe ô tô vì nhu cầu đi lại của mình tuy nhiên chi phí bỏ ra cho một chiếc xe mới là quá đắt người mua thường nghĩ đến một giải pháp khác là mua xe ô tô cũ, vậy cần trang bị cho mình những kinh nghiệm mua xe ô tô cũ gì để tránh mua phải xe phế thải? Mua xe ô tô có tuổi đời 4 năm trở xuống Kinh nghiệm mua ô tô cũ quan trọng nhất là nên mua những xe đã qua sử dụng có thời gian sử dụng dưới 4 năm vì theo ý kiến của một số người mua xe đã qua sử dụng thì những chiếc xe có thời hạn sử dụng dưới 4 năm hiện trạng của xe vẫn còn rất tốt, mức giá của xe giảm khá đáng kể so với giá xe mới nhưng máy móc, khả năng vận hành vẫn còn rất tốt. Kiểm tra xem xe có từng bị ngập nước không Khi mua xe đã qua sử dụng người mua cần chú ý quan sát đến phần động cơ, nội thất và phải thử đề nổ máy để kiểm tra xem xe có những vết ố vàng, rỉ sét, hay tiếng đề máy không êm ả thì xe đó có nguy cơ bị ngập nước và không nên mua. Lái thử xe