Chuyển đến nội dung chính

Bán xe Kia Rio Cũ trong năm 2019


Hình ảnh chi tiết, Nhận định Kia Rio sedan kèm giảm giá tháng 06/2019. Kia Rio sedan 2019 mang gì mới và khi nào ra mắt tại Việt nam? Kia Rio sedan ngày nay còn hàng không?

Giới thiệu về xe Kia Rio

Kia Rio cũ là cái xe Subcompact nhỏ gọn (hạng B), được cung ứng bởi hãng xe Kia, Hàn Quốc từ tháng 8/2000. Sở hữu hai dạng thân là Kia Rio Sedan 4 cửa và Kia Rio cũ Hatchback 3-5 cửa. Kia Rio cũ với hệ dẫn động cầu trước, mang trang bị động cơ dầu và cả xăng. Kia Rio cũ diễn ra từ ra mắt đã trải qua 4 thế hệ, bên cạnh tên gọi chính là Kia Rio thì nó còn với một số tên khác như Ford Festiva/Avella (sản phẩm hợp tác giữa 2 hãng xe Hàn-Mỹ), Kia Pride, Kia K2, Kia KX Cross. Trong khoảng thế hệ thứ 2, Kia Rio cũ sử dụng chung nền móng có Hyundai Accent, người chị em cộng mẹ khác cha trong tập đoàn Hyundai.

Sau đây là chi tiết phiên bản Kia Rio sedan. Riêng phiên bản Kia Rio cũ hatchback sẽ trợ thì ko phân phối tại Việt Nam chỉ mất khoảng tới.

Xem thêm về đánh giá xe các loại: http://otohub.net/category/danh-gia-xe/

Ngoại thất xe Kia Rio cũ 



1 xe Kia Rio cũ Sedan màu trắng 2018 thảng hoặc hoi còn lại tại đại lý Kia. Hiện giờ bản Kia rio cũ hatchback đã thết hàng và thông báo mới nhất bản bàn sẽ không còn được sản xuất lâu dài nữa. Bản sedan thì những đại lý cũng chỉ còn sót lại một vài dòng số sàn mà thôi.



Người tiêu dùng Tìm hiểu Kia Rio cũ sedan màu trắng 2018 là màu hấp dẫn nhất trong số những màu của dòng Kia Rio sedan. Cho nên màu trắng luôn là màu bán chạy nhất của Kia Rio trong khoảng trước tới bây giờ. Ngoài màu trắng Kia Rio cũ còn có 3 màu nữa là Xanh, Đỏ, Nâu.



Hình ảnh chi tiết thân xe Kia Rio cũ sedan đời mới nhất 2018 tại Việt nam. Thông số kỹ thuật cơ bản: DxRxC:4.365 x một.720 x 1.455 mm, chiều dài cơ sở: 2.570mm, khoảng sáng gầm xe 140mm, bán kính vòng quay tối thiểu 5260mm, dung tích bình xăng 43L.



Hình ảnh chi tiết đầu xe Kia Rio sedan màu trắng phiên bản bây giờ. Calang hình tổ ong, hốc gió kéo dài nuốt luôn 2 đèn sương mù



Đèn pha xe Kia Rio là loại Halogen dạng thấu kính. Dẫu vậy kích thước đèn lớn tổ chảng là điểm được Phân tích là xấu ở phần ngoại thất.



Hình ảnh chi tiết đuôi xe Kia Rio Sedan màu trắng 2018 với thiết kế đơn giản mà đẹp, đúng theo phong cách "điển trai" của Kia thời kì cách đây không lâu



Lazang 8 chấu đơn khá đẹp. Kích thước bản Kia Rio sedan tự động là 205/45R17 trong khi bản số sàn là 185/65R15.
Nội thất Kia Rio



Nội thất Kia Rio sedan được Đánh giá là tương đối hồ hết. Ghế bọc da, ghế lái chỉnh cơ



Khoang lái Kia Rio sedan được Đánh giá là tiêm tất sở hữu nhiều chức năng dành cho người lái.



các nút điều khiển dành cho lái xe của Kia Rio sedan 2017. Có thể thấy chức năng cụp gương tự động bằng 1 nút bấm



Khoang sau Kia Rio sedan 2018



Chi tiết cốp sau Kia Rio sedan phiên bản hiện tại
Động cơ, vận hành xe Kia Rio



Kia Rio sử dụng khối động cơ xăng Gamma một.4L, 4 xi lanh thẳng hàng, 16 van DOHC, CVVT công suất cực đại 106Hp/6300rpm. Mô men xoắn tối đa 135Nm/4200rpm. Hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 6 cấp đi kèm. So với ông vua sedan hạng B là Toyota Vios (107Hp-140Nm) thì công suất cực đại Kia Rio ngang bằng, dẫu mô men xoắn kém chút ít. Dù rằng thua kém Toyota Vios về hộp số CVT nhưng bù lại Kia Rio được Phân tích cao ở chức năng ga tự động (ở bản Kia Rio một.4 AT).

Hệ thống treo trước là Mc Pherson trong khi phía sau là trục xoắn lò so trụ. Giống có đầy đủ những mẫu sedan như Toyota Vios, Honda City, Nissan Sunny...

Về các tính năng an toàn, Kia Rio vừa đủ sở hữu phanh ABS+EBD, 2 túi khí, dây đai an toàn cho 5 ghế.
Kia Rio 2019 mang gì mới?

Theo thông tin mới nhất thì thế hệ Kia Rio 2019 tại Việt nam vẫn sẽ được du nhập thay vì thông báo chuyển sang lắp ráp trước đấy. Kia Rio 2019 chỉ mang bản sedan và ko còn bản Rio hatchback nữa.



Kia Rio sedan 2019 sở hữu thiết kế đầu xe không hoàn toàn giống như ở thế hệ Kia Rio cũ, thay vào đấy hãng xe Hàn Quốc tăng trưởng riêng ngôn ngữ kiểu dáng mới cuốn hút đẳng cấp hơn. Cụ thể lưới tản nhiệt được mẫu mã dáng bộ, cản trước có thời trang thể thao, đèn pha hiện đại mang đèn pha dạng thấu kính, đèn LED ban ngày được đặt tách biệt ở khu vực đèn sương mù.



Phần đuôi xe Kia Rio 2019 sedan màu trắng. Xe được trang bị đèn dạng LED với các họa tiết hiện đại và đẹp mắt. Thân xe Kia Rio sedan 2019 mang rộng rãi các con phố gân vuông vắn, bớt tròn trặn hơn trước, tay nắm cửa mạ crôm cộng sở hữu bộ mâm xe dạng nan 4 cánh kép kích cỡ 16 inch cho cảm giác tương đối sang trọng



Kia Rio sedan 2019 cũng được mẫu mã lại nội thất hoàn toàn mới, với tay lái 3 chấu thể thao hơn, nội thất của xe đẳng cấp được cho là tương đối giống sở hữu đàn anh Kia Optima vừa ra mắt tại thị phần Việt Nam.

Về động cơ, theo dự đoán Kia Rio sedan mới được thiết bị 2 khối động cơ dung tích một.4L và 1.6L sở hữu công suất tối đa tuần tự là 107 và 123 sức ngựa. Hộp số tự động được nâng lên thành 6 cấp. Tuy nhiên còn sở hữu chọn lọc động cơ T-GDI 4 xi lanh, nâng cao áp, dung tích 1.0 lít mới thửa trong khoảng Kia Rio hatchback 2019 ra mắt cuối năm 2016 tại Châu âu.
Kia Rio giá bao nhiêu?



Bản Kia Rio sedan hiện tại với mức giá thực như sau:

Giá bán xe Kia Rio cũ một.4L sedan (số tự động) 2017: 525.000.000 VNĐ

Giá xe Kia Rio cũ 1.4L sedan (số sàn) 2017: 470.000.000 VNĐ


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về CIC và cách thức hoạt động của CIC

Nếu bạn đang là một giám đốc, một người chủ doanh nghiệp và có ý định vay vốn ngân hàng để hoạt động kinh doanh thì bạn nên nắm sơ qua những khái niệm cơ bản như ” CIC là gì ” Nợ xấu là gì, các kiểm tra CIC, CIC checking, và một số thuật ngữ khác, trong bài viết này chúng tôi sẽ cố gắng giải thích cho bạn hiểu cặn kẽ thuật ngữ CIC là gì ?. CIC LÀ GÌ CIC là gì ? CIC là viết tắt của cụm từ Credit Information Center, hay còn gọi là Trung Tâm Thông Tin Tín Dụng trực thuộc Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam, làm nhiệm vụ thu nhận, lưu trữ, phân tích, xử lý, dự báo thông tin tín dụng phục vụ cho yêu cầu quản lý của ngân hàng nhà nước. Tổ chức CIC hoạt động như thế nào? Các ngân hàng sẽ cung cấp cho CIC thông tin về các khoản vay, tên người vay, tổ chức vay và quá trình thanh toán khoản vay đó. Sau đó, CIC sẽ tổng hợp chúng thành một cơ sở dữ liệu thống nhất phản ánh lịch sử tín dụng của từng cá nhân/doanh nghiệp. Sau khi cấp xét tín dụng cho bạn thì ngân hàng sẽ truy cập vào hệ thống CIC và kiểm t

Tam mã Toyota về Tràng An "chạm" vùng ''Bích sơn bát cảnh''

Bộ ba "tân binh" Toyota trên chuyến hành trình về cố đô Hoa Lư. Giữa tiết trời se lạnh của mùa Thu Hà Nội, đoàn chúng tôi lên đường từ sáng sớm để hướng về cố đô Hoa Lư với Tràng An danh thắng, một Thung Nham cơ man chim trời, biển nước hay nét yên bình của làng quê giữa khu bảo tồn Vân Long... Và để được đắm chìm vào cảnh núi ẩn mây trời, mây che ấp núi của cố đô Hoa Lư ngàn năm. Đồng hành cùng đoàn là bộ ba xe "cáu cạnh" của hãng Toyota vừa ra mắt thị trường. Đó là những "tân binh" phân khúc đô thị hạng A đầy sức hút mang tên Wigo, một Rush lai giữa SUV và MPV bên cạnh cái tên Avanza 7 chỗ thực dụng, rộng rãi. Di chuyển trong phố Hà Nội đầu giờ sáng quả là cực hình khi dàn xe Toyota len lỏi, luồn lách qua các cung đường. Dễ chịu nhất là "bé hạt tiêu" Wigo khi với kích thước nhỏ gọn đúng chuẩn "nhỏ nhưng có võ". Cụ thể số đo "ba vòng" của chiếc xe nhỏ nhất nhà Toyota lần lượt là

Cần trang bị những kinh nghiệm mua ô tô cũ như thế nào để tránh mua phải xe hư hỏng?

Nhiều người hiện nay đang muốn sở hữu cho mình một chiếc xe ô tô vì nhu cầu đi lại của mình tuy nhiên chi phí bỏ ra cho một chiếc xe mới là quá đắt người mua thường nghĩ đến một giải pháp khác là mua xe ô tô cũ, vậy cần trang bị cho mình những kinh nghiệm mua xe ô tô cũ gì để tránh mua phải xe phế thải? Mua xe ô tô có tuổi đời 4 năm trở xuống Kinh nghiệm mua ô tô cũ quan trọng nhất là nên mua những xe đã qua sử dụng có thời gian sử dụng dưới 4 năm vì theo ý kiến của một số người mua xe đã qua sử dụng thì những chiếc xe có thời hạn sử dụng dưới 4 năm hiện trạng của xe vẫn còn rất tốt, mức giá của xe giảm khá đáng kể so với giá xe mới nhưng máy móc, khả năng vận hành vẫn còn rất tốt. Kiểm tra xem xe có từng bị ngập nước không Khi mua xe đã qua sử dụng người mua cần chú ý quan sát đến phần động cơ, nội thất và phải thử đề nổ máy để kiểm tra xem xe có những vết ố vàng, rỉ sét, hay tiếng đề máy không êm ả thì xe đó có nguy cơ bị ngập nước và không nên mua. Lái thử xe