Chuyển đến nội dung chính

Những kinh nghiệm mua xe ô tô cũ ít ai biết

Dưới đây là những chia sẻ đơn giản giúp bạn chọn 1 chiếc xe ô tô cũ mà không cần đến trực tiếp salon xem xe, chỉ cần xem qua video, ảnh và các góc cạnh khác nhau. Không phải tốn kém về thời gian, tiền bạc và nhiều khoản chi phí khác những kinh nghiệm này được dựa theo từ những kinh nghiệm người thường xuyên mua xe, dân kỹ thuật.

Điều đầu tiền cần chụp ảnh toàn bộ phần đen, phần tai đèn và hốc đèn xem có ảnh hưởng gì không, nếu như phần capo và mép không được khít thì có thể xe này đã xảy ra va chạm. Xem 2 đèn nằm 2 bên có khớp nhau hay không, phần thân xe ra đằng sau nhìn nghiên từ phần đằng sau đẩy về phần đằng trước là chúng ta có thể nhìn thấy ngay xe có bị lỗi hay không để quyết định việc đến xem xe. Phần đèn đằng  sau cũng yêu cầu chụp và cả phần xương tổng thành ngang xe dọc xe và phần đèn hậu cũng vậy và tiếp tục cả phần nghiên xe. Chụp toàn bồ phần táp li vì phần này nếu xấu, đâu đó có thể bị khoan, kiểm tra những con ốc cửa xem có được sơn lại hay không. Tap li sau cũng tốt nhất bạn nên yêu cầu chụp ảnh cả táp li này để dễ dàng phát hiện các yêu tố va chạm, sửa chữa hay không.

Dưới đây là báo giá chi tiết mẫu xe ô tô cũ 5 chỗ và 7 chỗ


Mẫu xe ô tô cũ Chevrolet Captiva 2.4 2016 giá bán mẫu xe này trên các trang mạng 690 triệu, 2 rửa đèn phát tự động cảm biến trước sau, màn hình DVD, 2 ghế điều chình điện và rất nhiều tính năng khác mà tầm phân khúc mình bỏ ra từ 600 đến 700 triệu.
BMW 428i 2015 mui trần cứng gập xuống, đăng kiểm dài hạn đến 2/2020 đảm bảo máy nguyên xe không ngập nước, không gây tai nạn giao thông, không ảnh hưởng đến động cơ máy của mâu xe ô tô này cả bạn có thể dễ bắt chiếc này tại một số salon xe tại TPHCM. Mẫu xe này có bán trả góp mà không cần phải chứng minh thu nhập, trả đến 75% giá xe.
Tiếp đến Mazda CX5 2015 động cơ 2.0, hai giữa đèn pha tự động, giàn ghế bọc da cao cấp mâu xe này đang bược bày bán trên các trang mạng với giá hơn 700 triệu. Mức giá này được đánh giá là rẻ trên thị trường xe ô tô cũ Việt Nam.

Mua xe ô tô cũ cần tìm hiểu những bước nào?

Quy trình nhập xe ô tô cũ như sau:
- Trước khi mua xe ô tô cũ bộ phận kỹ thuật kiểm tra đầu vào, muốn mua 1 chiếc xe va chạm, ngập nước mình sẽ kiểm tra thân vỏ tiếp đến vấn đề cơ cấu tất cả vấn đề keo chỉ khu vực viền capo có tác dụng làm chống nước xâm nhập theo khe và không bị gỉ vì vậy họ sinh ra keo chỉ này để làm như vậy. Khi mà bị đâm đụng toàn bộ hệ thống keo chỉ không bị biến dạng có thể keo sẽ mềm hoặc đường vân keo sẽ mất độ zin. Các hệ thống cơ cấu khung phải còn nguyên bản nhận biết qua các con ốc sẽ bị tháo ra thay thế mới nhìn khác biệt hơn các hệ thông bên cạnh. Những chiếc xe đâm đụng va chạm thì thường sẽ ít salon nhập bán trong đó có Anycar. Tiếp đến kiểm tra máy đường keo từ các khớp nối đều được bôi keo nhưng khi đã sửa chữa thì đường keo sẽ không chuẩn bị được hầu hết kiểm tra bằng mắt thường.
Động cơ ngập nước có thể không phải bổ máy sẽ ảnh hưởng đến ống xả, ngập nước thì hệ thống sàn bị ẩm nước bắt buộc phải bốc lên hết hệ thống sàn làm khô, khi dán lại sẽ bị phập phồng và không thể nhẵn như zin được. Còn ngập nước ảnh hưởng đến bổ máy còn gọi là thủy kích có nghĩa là khi bị ngập nước chủ xe vẫn cố gắng tiếp tục chạy sẽ dẫn đến gãy bít tông bắt buộc xe đấy cũng trở thành bổ máy. Dù ngập nước nhưng không bổ máy thì các phần hộp đen, cầu chì cũng sẽ bị chập chờn.
Sau khi kiểm tra về quy trình chất lượng xe chúng ta sẽ kiểm tra về an ninh giất tờ, thứ nhất là đăng ký chính chủ hợp pháp trong vấn đề an ninh từ thủ tục ngân hàng, đăng ký lần bảo nhiêu.
Tại một số salon còn có hình thức kiểm tra chéo từ một bộ phận kiểm định, các tổ máy, tổ gò và tổ sơn sẽ tiến hành kiếm tra.
Xem thêm tại đây: http://otohub.net/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về CIC và cách thức hoạt động của CIC

Nếu bạn đang là một giám đốc, một người chủ doanh nghiệp và có ý định vay vốn ngân hàng để hoạt động kinh doanh thì bạn nên nắm sơ qua những khái niệm cơ bản như ” CIC là gì ” Nợ xấu là gì, các kiểm tra CIC, CIC checking, và một số thuật ngữ khác, trong bài viết này chúng tôi sẽ cố gắng giải thích cho bạn hiểu cặn kẽ thuật ngữ CIC là gì ?. CIC LÀ GÌ CIC là gì ? CIC là viết tắt của cụm từ Credit Information Center, hay còn gọi là Trung Tâm Thông Tin Tín Dụng trực thuộc Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam, làm nhiệm vụ thu nhận, lưu trữ, phân tích, xử lý, dự báo thông tin tín dụng phục vụ cho yêu cầu quản lý của ngân hàng nhà nước. Tổ chức CIC hoạt động như thế nào? Các ngân hàng sẽ cung cấp cho CIC thông tin về các khoản vay, tên người vay, tổ chức vay và quá trình thanh toán khoản vay đó. Sau đó, CIC sẽ tổng hợp chúng thành một cơ sở dữ liệu thống nhất phản ánh lịch sử tín dụng của từng cá nhân/doanh nghiệp. Sau khi cấp xét tín dụng cho bạn thì ngân hàng sẽ truy cập vào hệ thống CIC và kiểm t

Tam mã Toyota về Tràng An "chạm" vùng ''Bích sơn bát cảnh''

Bộ ba "tân binh" Toyota trên chuyến hành trình về cố đô Hoa Lư. Giữa tiết trời se lạnh của mùa Thu Hà Nội, đoàn chúng tôi lên đường từ sáng sớm để hướng về cố đô Hoa Lư với Tràng An danh thắng, một Thung Nham cơ man chim trời, biển nước hay nét yên bình của làng quê giữa khu bảo tồn Vân Long... Và để được đắm chìm vào cảnh núi ẩn mây trời, mây che ấp núi của cố đô Hoa Lư ngàn năm. Đồng hành cùng đoàn là bộ ba xe "cáu cạnh" của hãng Toyota vừa ra mắt thị trường. Đó là những "tân binh" phân khúc đô thị hạng A đầy sức hút mang tên Wigo, một Rush lai giữa SUV và MPV bên cạnh cái tên Avanza 7 chỗ thực dụng, rộng rãi. Di chuyển trong phố Hà Nội đầu giờ sáng quả là cực hình khi dàn xe Toyota len lỏi, luồn lách qua các cung đường. Dễ chịu nhất là "bé hạt tiêu" Wigo khi với kích thước nhỏ gọn đúng chuẩn "nhỏ nhưng có võ". Cụ thể số đo "ba vòng" của chiếc xe nhỏ nhất nhà Toyota lần lượt là

Cần trang bị những kinh nghiệm mua ô tô cũ như thế nào để tránh mua phải xe hư hỏng?

Nhiều người hiện nay đang muốn sở hữu cho mình một chiếc xe ô tô vì nhu cầu đi lại của mình tuy nhiên chi phí bỏ ra cho một chiếc xe mới là quá đắt người mua thường nghĩ đến một giải pháp khác là mua xe ô tô cũ, vậy cần trang bị cho mình những kinh nghiệm mua xe ô tô cũ gì để tránh mua phải xe phế thải? Mua xe ô tô có tuổi đời 4 năm trở xuống Kinh nghiệm mua ô tô cũ quan trọng nhất là nên mua những xe đã qua sử dụng có thời gian sử dụng dưới 4 năm vì theo ý kiến của một số người mua xe đã qua sử dụng thì những chiếc xe có thời hạn sử dụng dưới 4 năm hiện trạng của xe vẫn còn rất tốt, mức giá của xe giảm khá đáng kể so với giá xe mới nhưng máy móc, khả năng vận hành vẫn còn rất tốt. Kiểm tra xem xe có từng bị ngập nước không Khi mua xe đã qua sử dụng người mua cần chú ý quan sát đến phần động cơ, nội thất và phải thử đề nổ máy để kiểm tra xem xe có những vết ố vàng, rỉ sét, hay tiếng đề máy không êm ả thì xe đó có nguy cơ bị ngập nước và không nên mua. Lái thử xe