Chuyển đến nội dung chính

Bắt tại trận Porsche 911 thế hệ thứ 8 đã về đến Việt Nam

Sau khi trình làng tại Triển lãm Los Angeles diễn ra vào cuối tháng 11/2018 và Triển lãm Bangkok Motor Show 2019 thì mẫu xe Porsche 911 hoàn toàn mới cũng được đưa về đến Việt Nam.

Tin tức ô tô cho biết, mới đây nhóm phóng viên ảnh về ô tô đã tóm gọn hình ảnh 2 chiếc xe Porsche 911 (992) thuộc thế hệ thứ 8 hoàn toàn mới được đưa về Việt Nam. Được biết mẫu siêu xe này từng được cho ra mắt toàn thế giới thông qua 2 sự kiện triển lãm Los Angeles 2018 và Bangkok Motor Show 2019. Chỉ sau vài tháng xuất hiện tại Thái Lan, Porsche 911 mới rất nhanh chóng được đưa về Việt Nam phục vụ khách hàng.

Bắt tại trận Porsche 911 thế hệ thứ 8 đã về đến Việt Nam 1a

Bắt tại trận Porsche 911 thế hệ thứ 8 đã về đến Việt Nam​

Mẫu xe ô tô mới của thương hiệu Đức vẫn được giữ lại những nét đẹp truyền thống từ nhiều thế hệ trước, đồng thời cũng được thiết kế hiện đại hơn. Ở phần ngoại thất, những điểm nổi bật và dễ dàng phân biệt với thế hệ cũ như hệ thống đèn chiếu sáng dạng full-LED, cản trước. Còn kiểu dáng chắc chắn sẽ không thể nhầm lẫn xe thể thao 911 với một sản phẩm nào khác được.

Vào khoang nội thất, điểm nhấn đặc trưng của 911 thế hệ mới là các đường thẳng và cụm đồng hồ nhỏ gọn được lấy từ cảm hứng theo chiếc xe từ thời thập niên 1970. Bảng điều khiển mới được thiết kế đa tầng, trung tâm cabin có đồng hồ vòng tua và đồng hồ hỗ trợ lái. Màn hình trung tâm 10,9 inch của hệ thống Quản lý Liên Lạc Porsche có thể vận hành nhanh chóng mà không gây mất tập trung cho tài xế khi lái xe. Ghế ngồi thể thao chỉnh điện 18 hướng.

Về khả năng vận hành, Porsche 911 sử dụng động cơ Boxer 6 xy-lanh dung tích 3.0L tăng áp kép và được tinh chỉnh lại hệ thống phun nhiên liệu, tăng áp và giải nhiệt/ làm mát giúp tối ưu hiệu suất của xe. Kết hợp với đó là hộp số 8 cấp thay thế cho hộp số ly hợp kép PDK 7 cấp trước đây mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn và tăng tốc mượt mà khi sang số.

Bắt tại trận Porsche 911 thế hệ thứ 8 đã về đến Việt Nam 2a

Đối với phiên bản 911 Carrera S cầu sau, xe có thể tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong 3,5 giây còn bản 911 Carrera 4S Coupe dẫn động bốn bánh nhanh hơn 0,1 giây, đạt mức 3,4 giây. Ngoài ra, với những tay lái cực mê tốc độ có thể lựa chọn gói Sport Chrono Package để giúp xe có thể tăng tốc nhanh hơn chỉ với 0,2 giây.

Ngoài ra, hãng xe thể thao Đức còn trang bị cho xe 911 các hệ thống trang bị cao cấp để đảm bảo an toàn hơn cho người lái như chế độ lái trên mặt đường ướt, hệ thống phát hiện mặt đường ướt,... Trong đó, chế độ lái trên mặt đường ướt (Porsche Wet Mode) có khả năng tự động phát hiện đường trơn bằng các cảm biến lắp trên bánh xe trước phát hiện tình trạng nước văng xoáy và cảnh báo cho tài xế.

Bắt tại trận Porsche 911 thế hệ thứ 8 đã về đến Việt Nam 3a

Đối với hệ thống phát hiện mặt đường ướt gồm có Kiểm soát độ ổn định và Quản lý hợp lực kéo sẽ can thiệp ngay lập tức và nhạy hơn thông thường. Đồng thời, màn hình bên phải cạnh đồng hồ vòng tua máy sẽ ngay lập tức phát tín hiệu cảnh báo cho người lái và đề nghị tài xế chuyển sang chế độ lái Wet Mode.

Ngay khi Wet Mode được kích hoạt, hệ thống phát hiện đường ướt trên sẽ cùng với hệ thống điều phối lực kéo Vector Cao Cấp của Porsche cùng độ phản hồi tay lái đều được điều chỉnh phù hợp để đảm bảo sự an toàn tối đa cho hành khách. Từ vận tốc 90 km/giờ, cánh gió đa vị trí phía sau và nan hướng gió làm mát mở, độ nhạy chân ga giảm và chức năng ngắt hệ thống PSM hay chế độ Sport đều không thể được kích hoạt.

Từ hồi tháng 3/2019, Porsche Việt Nam đã công bố giá bán cho các phiên bản 911 mới này cụ thể như sau:

Phiên bản Giá xe (tỷ đồng)
Porsche 911 Carrera S 7,610
Porsche 911 Carrera 4S 8,080
Porsche 911 Carrera S Cabriolet 8,460
Porsche 911 Carrera 4S Cabriolet 8,940

Có thể bạn quan tâm:

  • Bộ đôi Porsche 911 gần 40 tỷ được bàn giao cho đại gia đất Sài Thành
  • Giá xe Porsche 911 GT2 tại Việt Nam cao hơn Hồng Kông tới 4 tỷ đồng
Tweet

Nguồn: www.otosaigon.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về CIC và cách thức hoạt động của CIC

Nếu bạn đang là một giám đốc, một người chủ doanh nghiệp và có ý định vay vốn ngân hàng để hoạt động kinh doanh thì bạn nên nắm sơ qua những khái niệm cơ bản như ” CIC là gì ” Nợ xấu là gì, các kiểm tra CIC, CIC checking, và một số thuật ngữ khác, trong bài viết này chúng tôi sẽ cố gắng giải thích cho bạn hiểu cặn kẽ thuật ngữ CIC là gì ?. CIC LÀ GÌ CIC là gì ? CIC là viết tắt của cụm từ Credit Information Center, hay còn gọi là Trung Tâm Thông Tin Tín Dụng trực thuộc Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam, làm nhiệm vụ thu nhận, lưu trữ, phân tích, xử lý, dự báo thông tin tín dụng phục vụ cho yêu cầu quản lý của ngân hàng nhà nước. Tổ chức CIC hoạt động như thế nào? Các ngân hàng sẽ cung cấp cho CIC thông tin về các khoản vay, tên người vay, tổ chức vay và quá trình thanh toán khoản vay đó. Sau đó, CIC sẽ tổng hợp chúng thành một cơ sở dữ liệu thống nhất phản ánh lịch sử tín dụng của từng cá nhân/doanh nghiệp. Sau khi cấp xét tín dụng cho bạn thì ngân hàng sẽ truy cập vào hệ thống CIC và kiểm t

Tam mã Toyota về Tràng An "chạm" vùng ''Bích sơn bát cảnh''

Bộ ba "tân binh" Toyota trên chuyến hành trình về cố đô Hoa Lư. Giữa tiết trời se lạnh của mùa Thu Hà Nội, đoàn chúng tôi lên đường từ sáng sớm để hướng về cố đô Hoa Lư với Tràng An danh thắng, một Thung Nham cơ man chim trời, biển nước hay nét yên bình của làng quê giữa khu bảo tồn Vân Long... Và để được đắm chìm vào cảnh núi ẩn mây trời, mây che ấp núi của cố đô Hoa Lư ngàn năm. Đồng hành cùng đoàn là bộ ba xe "cáu cạnh" của hãng Toyota vừa ra mắt thị trường. Đó là những "tân binh" phân khúc đô thị hạng A đầy sức hút mang tên Wigo, một Rush lai giữa SUV và MPV bên cạnh cái tên Avanza 7 chỗ thực dụng, rộng rãi. Di chuyển trong phố Hà Nội đầu giờ sáng quả là cực hình khi dàn xe Toyota len lỏi, luồn lách qua các cung đường. Dễ chịu nhất là "bé hạt tiêu" Wigo khi với kích thước nhỏ gọn đúng chuẩn "nhỏ nhưng có võ". Cụ thể số đo "ba vòng" của chiếc xe nhỏ nhất nhà Toyota lần lượt là

Cần trang bị những kinh nghiệm mua ô tô cũ như thế nào để tránh mua phải xe hư hỏng?

Nhiều người hiện nay đang muốn sở hữu cho mình một chiếc xe ô tô vì nhu cầu đi lại của mình tuy nhiên chi phí bỏ ra cho một chiếc xe mới là quá đắt người mua thường nghĩ đến một giải pháp khác là mua xe ô tô cũ, vậy cần trang bị cho mình những kinh nghiệm mua xe ô tô cũ gì để tránh mua phải xe phế thải? Mua xe ô tô có tuổi đời 4 năm trở xuống Kinh nghiệm mua ô tô cũ quan trọng nhất là nên mua những xe đã qua sử dụng có thời gian sử dụng dưới 4 năm vì theo ý kiến của một số người mua xe đã qua sử dụng thì những chiếc xe có thời hạn sử dụng dưới 4 năm hiện trạng của xe vẫn còn rất tốt, mức giá của xe giảm khá đáng kể so với giá xe mới nhưng máy móc, khả năng vận hành vẫn còn rất tốt. Kiểm tra xem xe có từng bị ngập nước không Khi mua xe đã qua sử dụng người mua cần chú ý quan sát đến phần động cơ, nội thất và phải thử đề nổ máy để kiểm tra xem xe có những vết ố vàng, rỉ sét, hay tiếng đề máy không êm ả thì xe đó có nguy cơ bị ngập nước và không nên mua. Lái thử xe