Chuyển đến nội dung chính

TP.HCM: Bắt gặp BMW 420i Coupe độ thành M4 "xịn" với bộ body-kit cực hiếm


Với bộ body-kit chính hãng BMW và nhiều trang bị hàng hiệu đắt tiền đi kèm, chiếc BMW 420i Coupe độ M4 trong bài viết thuộc dạng hàng hiếm ở Việt Nam.
Tại thị trường xe Việt Nam, việc bắt gặp một chiếc xe BMW 420i Coupe độ thành M4 không phải dạng hiếm gặp. Tuy nhiên, đa số những chiếc xe đó đều được độ những bộ body-kit không chính hãng và có ngoại hình không mấy nổi bật. Chiếc BMW 420i Coupe độ M4 trong bài viết thì hoàn toàn trái ngược với điều đó, ngoài bộ body-kit chính hãng, xe còn được chủ nhân chi tới hàng trăm triệu để "khoác lên mình bộ cánh" sặc sỡ và ấn tượng hơn rất nhiều.

Đánh giá xe về ngoại thất, BMW 420i Coupe độ M4 đã có sự "lột xác" trông thấy khi sở hữu bộ cánh cực ngầu. Xe có ngoại thất màu trắng và thuộc sở hữu của một thành viên trong hội BMW Club of Saigon.

Phần đầu xe, bộ cản dưới màu đen đã được làm mới cùng lưới tản nhiệt dạng tổ ong đem tới vẻ khoẻ khoắn và thể thao. Hai "hốc mũi" được làm thon dài cùng 2 thanh chống động cơ màu xanh tím than tạo vẻ dữ dội cho phần đầu xe.

Hệ thống đèn 2 tầng dạng Full-Led với thiết kế sắc gọn mang đậm nét "cặp mắt thần" của hãng xe xứ Baravia. Các tem Supreme màu đỏ tương phản được dán xung quanh xe mang tới cái nhìn thời trang đúng điệu.

BMW 420i độ M4 là một mẫu xe Coupe, chính vì vậy xe chỉ có 2 cửa. Khe hút gió được độ lại bên hộc bánh sau, gầm xe được hạ thấp hơn nguyên bản chút ít nên khi nhìn ngang, 420i độ M4 tạo cảm giác gầm xe thấp và gần như chạm vào bánh xe.

Bộ mâm xe cũng được chủ nhân "thửa" riêng với thương hiệu BC Forget kích thước 20 inch và giá bộ mâm này lên tới gần 100 triệu VNĐ.
Bước ra đuôi xe, bộ bốn ống xả kép đặt gọn gàng ở vị trí trung tâm cùng các cánh gió carbon ở gầm gia tăng vẻ thể thao và khí động học cho xe. Cụm đèn hậu hình chữ L kéo dài dạng Led nguyên bản được chủ nhân giữ lại.

Logo M4 và Supreme được gắn song song hai bên hông đuôi. Ngoài ra, biển số của chiếc "M4 độ" này cũng được chủ nhân trang trí với tấm ốp hình logo Châu Âu đẹp mắt. Cánh gió carbon cũng được chủ nhân trang bị thêm trên đuôi xe.

“Trái tim” của BMW 420i Coupe độ M4 chính hãng này cũng giống như các phiên bản 420i thông thường khác, xe sở hữu khối động cơ I4 2.0L 4 xy lanh thẳng hàng sản sinh công suất tối đa 184 mã lực ở vòng tua 5000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 290 Nm tại dải vòng tua 1350-4600 vòng/phút.

Để có thể phát huy tối đa khả năng vận hành của mẫu xe này đã được BMW trang bị hộp số tự động 8 cấp Steptronic giúp chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 7.5 giây và đạt vận tốc tối đa 230km/h. Với hiệu năng đáng nể này, những khách hàng khó tính nhất cũng sẽ phải mềm lòng trước BMW 420i Coupe.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về CIC và cách thức hoạt động của CIC

Nếu bạn đang là một giám đốc, một người chủ doanh nghiệp và có ý định vay vốn ngân hàng để hoạt động kinh doanh thì bạn nên nắm sơ qua những khái niệm cơ bản như ” CIC là gì ” Nợ xấu là gì, các kiểm tra CIC, CIC checking, và một số thuật ngữ khác, trong bài viết này chúng tôi sẽ cố gắng giải thích cho bạn hiểu cặn kẽ thuật ngữ CIC là gì ?. CIC LÀ GÌ CIC là gì ? CIC là viết tắt của cụm từ Credit Information Center, hay còn gọi là Trung Tâm Thông Tin Tín Dụng trực thuộc Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam, làm nhiệm vụ thu nhận, lưu trữ, phân tích, xử lý, dự báo thông tin tín dụng phục vụ cho yêu cầu quản lý của ngân hàng nhà nước. Tổ chức CIC hoạt động như thế nào? Các ngân hàng sẽ cung cấp cho CIC thông tin về các khoản vay, tên người vay, tổ chức vay và quá trình thanh toán khoản vay đó. Sau đó, CIC sẽ tổng hợp chúng thành một cơ sở dữ liệu thống nhất phản ánh lịch sử tín dụng của từng cá nhân/doanh nghiệp. Sau khi cấp xét tín dụng cho bạn thì ngân hàng sẽ truy cập vào hệ thống CIC và kiểm t

Tam mã Toyota về Tràng An "chạm" vùng ''Bích sơn bát cảnh''

Bộ ba "tân binh" Toyota trên chuyến hành trình về cố đô Hoa Lư. Giữa tiết trời se lạnh của mùa Thu Hà Nội, đoàn chúng tôi lên đường từ sáng sớm để hướng về cố đô Hoa Lư với Tràng An danh thắng, một Thung Nham cơ man chim trời, biển nước hay nét yên bình của làng quê giữa khu bảo tồn Vân Long... Và để được đắm chìm vào cảnh núi ẩn mây trời, mây che ấp núi của cố đô Hoa Lư ngàn năm. Đồng hành cùng đoàn là bộ ba xe "cáu cạnh" của hãng Toyota vừa ra mắt thị trường. Đó là những "tân binh" phân khúc đô thị hạng A đầy sức hút mang tên Wigo, một Rush lai giữa SUV và MPV bên cạnh cái tên Avanza 7 chỗ thực dụng, rộng rãi. Di chuyển trong phố Hà Nội đầu giờ sáng quả là cực hình khi dàn xe Toyota len lỏi, luồn lách qua các cung đường. Dễ chịu nhất là "bé hạt tiêu" Wigo khi với kích thước nhỏ gọn đúng chuẩn "nhỏ nhưng có võ". Cụ thể số đo "ba vòng" của chiếc xe nhỏ nhất nhà Toyota lần lượt là

Cần trang bị những kinh nghiệm mua ô tô cũ như thế nào để tránh mua phải xe hư hỏng?

Nhiều người hiện nay đang muốn sở hữu cho mình một chiếc xe ô tô vì nhu cầu đi lại của mình tuy nhiên chi phí bỏ ra cho một chiếc xe mới là quá đắt người mua thường nghĩ đến một giải pháp khác là mua xe ô tô cũ, vậy cần trang bị cho mình những kinh nghiệm mua xe ô tô cũ gì để tránh mua phải xe phế thải? Mua xe ô tô có tuổi đời 4 năm trở xuống Kinh nghiệm mua ô tô cũ quan trọng nhất là nên mua những xe đã qua sử dụng có thời gian sử dụng dưới 4 năm vì theo ý kiến của một số người mua xe đã qua sử dụng thì những chiếc xe có thời hạn sử dụng dưới 4 năm hiện trạng của xe vẫn còn rất tốt, mức giá của xe giảm khá đáng kể so với giá xe mới nhưng máy móc, khả năng vận hành vẫn còn rất tốt. Kiểm tra xem xe có từng bị ngập nước không Khi mua xe đã qua sử dụng người mua cần chú ý quan sát đến phần động cơ, nội thất và phải thử đề nổ máy để kiểm tra xem xe có những vết ố vàng, rỉ sét, hay tiếng đề máy không êm ả thì xe đó có nguy cơ bị ngập nước và không nên mua. Lái thử xe