Chuyển đến nội dung chính

Mê mẩn với SUV coupe Geely FY11 đến từ Trung Quốc

Trung Quốc ngày càng sản xuất được những chiếc xe hơi mà thoạt nhìn ai cũng nghĩ xe sang đến từ Đức hay Anh và chiếc Geely FY11 mới xuất hiện là một điển hình.

Geely là một trong những Tập đoàn sản xuất ô tô lớn hàng đầu Trung Quốc dù thành lập vào năm 1986 nhưng phải đến năm 1997 hãng này mới chính thức gia nhập ngành ô tô. Năm 2010, Geely mua lại Volvo với giá 1,8 tỷ USD, đây là bước tiến lớn của hãng xe này để từ đây cho ra đời nhiều mẫu ô tô nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng.
Mê mẩn với SUV coupe Geely FY11 đến từ Trung Quốc a1

Geely FY11 là SUV coupe đầy sang trọng

Mới đây, chiếc Geely FY11 đã lộ diện trên đường phố Hàng Châu - Trung Quốc với diện mạo của một chiếc SUV coupe sang trọng như nhiều mẫu xe đến từ Đức hay Anh. Mẫu xe hơi mới của thương hiệu Trung Quốc được xây dựng trên nền tảng Compact Modular Architecture (CMA) hiện chiếc Volvo XC40 đang dùng nền chung.
Mê mẩn với SUV coupe Geely FY11 đến từ Trung Quốc a2
Đánh giá xe ô tô về ngoại thất, nếu không nhìn logo thì ai cũng có thể hiểu nhầm Geely FY11 là chiếc Mercedes-Benz GLC coupe của thương hiệu hạng sang đến từ Đức. Ở phần đầu, mẫu SUV này bắt mắt với lưới tản nhiệt dạng "miệng cười" với phần viền được mạ bạc, trung tâm là logo của Geely. Hệ thống đèn chạy ban ngày của FY11 sử dụng bóng LED bao quanh đèn pha với thiết kế ô vuông xếp tầng khá sang trọng. Nắp ca-pô xe sở hữu những đường gân nổi thể thao cùng với đó là cản trước được sơn đen mở rộng.
Mê mẩn với SUV coupe Geely FY11 đến từ Trung Quốc a3

Thân xe Geely FY11 đúng chất coupe

Thân xe Geely FY11 sở hữu bộ mâm sơn đen hợp kim đa chấu, nhiều đường gân nổi cũng xuất hiện giúp chiếc SUV này cứng cáp hơn. Đặc biệt, trần xe hạ thấp về sau của Geely FY11 đúng chấp coupe. Đuôi xe của mẫu SUV này được trang bị ống xả kép 2 bên cân đối, đèn hậu dạng LED nối liền bởi thanh ngạng crom với dòng chữ "Geely" in chìm.
Mê mẩn với SUV coupe Geely FY11 đến từ Trung Quốc a4
Hình ảnh thực tế bên trong khoang nội thất của Geely FY11 chưa được tiết lộ nhưng theo nhiều trang tin đánh giá xe ô tô, hãng xe Trung Quốc trang bị đầy đủ tiện nghi và tập trung vào người lái. Vô-lăng của FY11 được thiết kế dạng D-cut bọc da ấn tượng kết hợp nhiều phím bấm chức năng, màn hình hiển thị đa thông tin phía sau hoàn toàn bằng điện tử.
Mê mẩn với SUV coupe Geely FY11 đến từ Trung Quốc a8
  

Trang bị không thiếu với xe đến từ Trung Quốc và Geely FY11 là điển hình

Trung tâm bảng điều khiển của mẫu SUV coupe này là màn hình cảm ứng cỡ lớn được cắt vát ấn tượng. Cụm điều khiển của mẫu SUV Trung Quốc đậm chất hạng sang với nhiều chi tiết kim loại được sử dụng, núm xoay điều khiển, phanh tay điện tử kết hợp.

Về vận hành, Geely FY11 sở hữu động cơ xăng 2.0L Turbo, 4 xi-lanh được Volvo sản xuất với công suất tối đa 235 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Hiện thông số chi tiết của mẫu SUV coupe này vẫn chưa được tiết lộ bởi xe vẫn chưa được mở bán.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về CIC và cách thức hoạt động của CIC

Nếu bạn đang là một giám đốc, một người chủ doanh nghiệp và có ý định vay vốn ngân hàng để hoạt động kinh doanh thì bạn nên nắm sơ qua những khái niệm cơ bản như ” CIC là gì ” Nợ xấu là gì, các kiểm tra CIC, CIC checking, và một số thuật ngữ khác, trong bài viết này chúng tôi sẽ cố gắng giải thích cho bạn hiểu cặn kẽ thuật ngữ CIC là gì ?. CIC LÀ GÌ CIC là gì ? CIC là viết tắt của cụm từ Credit Information Center, hay còn gọi là Trung Tâm Thông Tin Tín Dụng trực thuộc Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam, làm nhiệm vụ thu nhận, lưu trữ, phân tích, xử lý, dự báo thông tin tín dụng phục vụ cho yêu cầu quản lý của ngân hàng nhà nước. Tổ chức CIC hoạt động như thế nào? Các ngân hàng sẽ cung cấp cho CIC thông tin về các khoản vay, tên người vay, tổ chức vay và quá trình thanh toán khoản vay đó. Sau đó, CIC sẽ tổng hợp chúng thành một cơ sở dữ liệu thống nhất phản ánh lịch sử tín dụng của từng cá nhân/doanh nghiệp. Sau khi cấp xét tín dụng cho bạn thì ngân hàng sẽ truy cập vào hệ thống CIC và kiểm t

Tam mã Toyota về Tràng An "chạm" vùng ''Bích sơn bát cảnh''

Bộ ba "tân binh" Toyota trên chuyến hành trình về cố đô Hoa Lư. Giữa tiết trời se lạnh của mùa Thu Hà Nội, đoàn chúng tôi lên đường từ sáng sớm để hướng về cố đô Hoa Lư với Tràng An danh thắng, một Thung Nham cơ man chim trời, biển nước hay nét yên bình của làng quê giữa khu bảo tồn Vân Long... Và để được đắm chìm vào cảnh núi ẩn mây trời, mây che ấp núi của cố đô Hoa Lư ngàn năm. Đồng hành cùng đoàn là bộ ba xe "cáu cạnh" của hãng Toyota vừa ra mắt thị trường. Đó là những "tân binh" phân khúc đô thị hạng A đầy sức hút mang tên Wigo, một Rush lai giữa SUV và MPV bên cạnh cái tên Avanza 7 chỗ thực dụng, rộng rãi. Di chuyển trong phố Hà Nội đầu giờ sáng quả là cực hình khi dàn xe Toyota len lỏi, luồn lách qua các cung đường. Dễ chịu nhất là "bé hạt tiêu" Wigo khi với kích thước nhỏ gọn đúng chuẩn "nhỏ nhưng có võ". Cụ thể số đo "ba vòng" của chiếc xe nhỏ nhất nhà Toyota lần lượt là

Cần trang bị những kinh nghiệm mua ô tô cũ như thế nào để tránh mua phải xe hư hỏng?

Nhiều người hiện nay đang muốn sở hữu cho mình một chiếc xe ô tô vì nhu cầu đi lại của mình tuy nhiên chi phí bỏ ra cho một chiếc xe mới là quá đắt người mua thường nghĩ đến một giải pháp khác là mua xe ô tô cũ, vậy cần trang bị cho mình những kinh nghiệm mua xe ô tô cũ gì để tránh mua phải xe phế thải? Mua xe ô tô có tuổi đời 4 năm trở xuống Kinh nghiệm mua ô tô cũ quan trọng nhất là nên mua những xe đã qua sử dụng có thời gian sử dụng dưới 4 năm vì theo ý kiến của một số người mua xe đã qua sử dụng thì những chiếc xe có thời hạn sử dụng dưới 4 năm hiện trạng của xe vẫn còn rất tốt, mức giá của xe giảm khá đáng kể so với giá xe mới nhưng máy móc, khả năng vận hành vẫn còn rất tốt. Kiểm tra xem xe có từng bị ngập nước không Khi mua xe đã qua sử dụng người mua cần chú ý quan sát đến phần động cơ, nội thất và phải thử đề nổ máy để kiểm tra xem xe có những vết ố vàng, rỉ sét, hay tiếng đề máy không êm ả thì xe đó có nguy cơ bị ngập nước và không nên mua. Lái thử xe