Chuyển đến nội dung chính

Review Kia Ceed 2019

Ceed mới nhất là tốt nhất chưa. Nhưng bây giờ nó có đủ tốt để trở thành một ứng cử viên thực sự không?

Tại sao KIA Ceed 2019 được đánh giá xe ô tô tốt nhất hiện nay: Để xem Ceed mới, được thiết kế ở châu Âu có phải là đối thủ thực sự của Volkswagen Golf hay vẫn là một chiếc hatchback gia đình cũng chạy.
Kia Ceed 2018 đánh giá dài hạn - bên anh hùng
Điển hình. Nhặt một con chip đá lớn vào thứ năm, và tất cả những gì nó phải làm là kéo dài đến thứ bảy để tôi có thể làm cho nó đầy. Sau đó, sau khi nổ máy sưởi ở màn hình vào sáng thứ Sáu, nó bị nứt ngay trên tầm nhìn của tài xế. Lỗi của tôi, tôi biết, nhưng ít nhất Autoglass sẽ đến nơi làm việc của bạn. Có lẽ màn hình mới mượt mà, bóng bẩy đó có thể giúp cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu của 1.0
Kia Ceed 2018 đánh giá dài hạn - anh hùng phía sau
Bạn có biết ai đã mua một chiếc xe nhập cảnh trong những năm gần đây không?
Tôi không. Đó là văn hóa của các giao dịch bán dễ dàng và các hợp đồng cho thuê hấp dẫn, thường là không có gì phải trả một khoản tiền thường được chiết khấu nặng nề để nâng cấp.
Trên thực tế, một số nhà sản xuất đã chủ động loại bỏ các bậc thang thấp nhất trên bậc thang trang trí của họ do thiếu quan tâm. Nhưng bạn có nên luôn luôn chi tiêu nhiều hơn để có thêm thiết bị bạn có thể không bao giờ sử dụng?
Kia Ceed 2018 đánh giá dài hạn - radar phía trước
Đó là những gì tôi sẽ thiết lập khi tôi nhận chiếc Kia Ceed rẻ nhất mà bạn có thể mua mới .
Tháng 9 năm ngoái, tôi đã bắt đầu chạy Ceed phiên bản đầu tiên 1,4 lít thương hiệu cao cấp. Đối với số tiền trị giá chỉ dưới 27.000 bảng Anh, bạn nhận được, như tôi đã phác thảo trong các báo cáo trước đây, một bộ kit đáng kinh ngạc cho một chiếc hatchback gia đình .
Kia Ceed 2018 đánh giá dài hạn - bánh xe hợp kim
Nhưng trong khi tất cả đều rất tuyệt, tôi biết rằng nếu đó là số tiền kiếm được kỳ diệu của tôi là 27 nghìn bảng, tôi muốn một thứ gì đó với tầm nhìn khủng khiếp hơn 138bhp. Vì vậy, với mong muốn khám phá sức hấp dẫn của Ceed có thể rộng đến mức nào, tôi đã đi đến đầu kia của dải phổ - cùng thông số của Ceed mà chúng tôi đã so sánh với nó vào tháng 11 năm ngoái.
Đánh giá dài hạn Kia Ceed 2018 - cửa sổ trời
Và có vẻ như Kia đã gia nhập hàng ngũ bằng cách vượt qua mô hình cơ sở thực sự của mình, không có biến thể 1-trim cho thế hệ này. Điều đó có nghĩa là giá nhảy vọt khoảng 3000 bảng cho 2 thông số kỹ thuật này - cô lập sâu sắc nhưng phù hợp với nơi mà các đối thủ bắt đầu bây giờ. So sánh nhanh các thỏa thuận thuê hợp đồng cho thấy tiết kiệm khoảng 70 bảng mỗi tháng bằng cách sử dụng mô hình cơ sở.
Đánh giá dài hạn của Kia Ceed 2018 - huy hiệu khởi động
Không có gì đáng ngạc nhiên, với sự tăng giá, nó không giống như một mô hình cơ sở. Bạn vẫn nhận được màn hình cảm ứng với Android Auto và Apple CarPlay ( bạn không có trong Ford Focus cơ sở ), kiểm soát hành trình của loại không thích ứng (mà tôi thực sự thích) và hỗ trợ giữ làn đường (được tắt ngay lập tức khi bắt đầu- lên). Heck, thậm chí còn có một bánh xe dự phòng tiêu chuẩn - rất hiếm ngày nay.
Kia Ceed 2018 đánh giá dài hạn - ống xả
Bạn cũng nhận được nhiều sức mạnh hơn bạn mong đợi. Trong khi một chiếc Focus hoặc Vauxhall Astra có giá tương tự sẽ được trang bị động cơ dưới 100 mã lực, bộ ba Ceed 1.0 lít giúp công suất 118bhp khỏe mạnh hơn. Để so sánh, chiếc 1.4 cũ của tôi có sức mạnh hơn 15% với hơn 8000 bảng Anh.
Kia Ceed 2018 đánh giá dài hạn - ghế trước
Tuy nhiên, phiên bản 1.0 này không có tầm trung như những bộ ba turbo tốt nhất. Nó cần một số vòng quay, cả hai để có được nó ra khỏi dòng một cách trơn tru và để đạt được tốc độ.
Nền kinh tế nhiên liệu có vẻ tốt hơn so với 1,4 trên lần hiển thị đầu tiên, với trung bình khoảng 45mpg trên đường đi làm nhẹ nhàng của tôi - hợp lý, nhưng không đáng chú ý. Trung bình hiện tại là kết quả của một số chuyến đi trong thị trấn vào dịp lễ Giáng sinh, nhưng tôi cho rằng đây là một trong những trường hợp mà một chiếc xe tương đối nặng mang lại cho động cơ công suất nhỏ thời gian khó hơn khi giữ tốc độ cao hơn.
Kia Ceed 2018 đánh giá dài hạn - cụm công cụ
Với chỉ dưới 1000 dặm bao phủ khi giao, động cơ này có thể nới lỏng lên theo thời gian, nhưng hiện tại có vẻ như tôi sẽ để tang cân bằng càng lớn của 1,4 quyền lực và nền kinh tế. Tôi sẽ không bị mất bánh xe lớn hơn, mặc dù. Như tôi đã đề cập vào tháng 11, các mặt hàng 16in khiêm tốn hơn trên chiếc xe này có lợi cho cả việc tuân thủ và tiếng ồn trên đường.
Kia Ceed 2018 đánh giá dài hạn - nút điều khiển hành trình
Đánh giá xe ô tô KIA Ceed 2019 rẻ nhất vẫn nhận được hệ thống treo phía sau đa liên kết đắt tiền hơn: biên tập viên Mark Aiss Class trị giá 28.000 bảng của Mark Tisshaw thực hiện với thiết lập chùm xoắn đơn giản, rẻ hơn. Tôi có thể thiếu một số tính năng, nhưng cho đến nay có vẻ như mô hình cơ sở này không phải là mô hình bạn cần tránh.
Kia Ceed 2018 đánh giá dài hạn - thông tin giải trí
Đánh giá giá trị của xe KIA
GIÁ TRỊ CHO TIỀN Nó đắt hơn Ceed cũ nhưng thông số kỹ thuật này vẫn có giá trị tốt bên cạnh các đối thủ cấp nhập cảnh, với nhiều bộ và hiệu suất hơn hầu hết.
Tiện nó:
Đánh giá dài hạn Kia Ceed 2018 - satnav
HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG Không chính xác 'không thích', nhưng hiệu suất của động cơ không hoàn toàn như chúng ta đã từng sử dụng với các tuabin ba xi-lanh tốt nhất.
Một vài tiêu cực, nhưng chỉ khi bạn kén chọn - ngày 2 tháng 1 năm 2018
Gần đây, tôi đã thành công trong việc loại bỏ tiếng kêu lách cách trong mái nhà của Ceed bằng một miếng lót thảm và tuốc nơ vít Phillips. Tuyệt quá. Nhưng bây giờ tôi không thể ngừng chú ý làm thế nào keyfob kêu trong khe nhỏ của nó trong bảng điều khiển trung tâm, một điều đáng chú ý được chia sẻ với hầu hết các xe có khởi động không cần chìa khóa. Chú ý cách tôi nitpicking? Sự thật là, Kia là một chiếc xe hoàn chỉnh rất khó bị lỗi.
Kia Ceed 2018 đánh giá dài hạn - điều khiển ghế nóng
Nút là một phước lành - 28 tháng 11 năm 2018
Những chuyến bay đêm muộn khiến tôi mệt mỏi, căng thẳng và dễ bị tổn thương. Rất may, Ceed có khả năng kỳ lạ này giúp bạn thư giãn với cabin dễ sử dụng. Các tác vụ đơn giản như tắt làn đường hỗ trợ, thay đổi nguồn phương tiện và làm mờ đèn nền của nhạc cụ có thể được thực hiện trong tích tắc với các nút vật lý của trường học cũ.
Kia Ceed 2018 đánh giá dài hạn - sạc điện thoại không dây
Là chiếc xe hàng đầu của chúng tôi thực sự tốt hơn £ 8k so với mức nhập cảnh? - 14 tháng 11 năm 2018
Có thật không? 27.000 bảng? Bạn có thể nhận được [chèn đối thủ được cho là cao cấp hơn ở đây] cho điều đó! Đó là cụm từ tôi đã nghe nhiều lần khi mọi người hỏi về chiếc Kia Ceed hàng đầu mà tôi đang chạy. Đó là một điểm công bằng khi bạn nghĩ rằng £ 27k sẽ gần như đưa bạn vào một chiếc Audi A4 cơ bản .
Đánh giá dài hạn của Kia Ceed 2018 - kiểm soát hỗ trợ giữ làn đường
Lời khuyên cổ phiếu của tôi là mức độ cắt khiêm tốn hơn cân bằng tốt hơn thiết bị cần thiết và giá niêm yết. Nhưng đó không phải là một quan điểm được chia sẻ bởi người mua. Các nhà sản xuất đang ngày càng thấy rằng các mức cắt cao hơn là sự lựa chọn phổ biến nhất, đặc biệt khi được đóng gói vào một thỏa thuận của PCP.
Kia Ceed 2018 đánh giá dài hạn - cần số
Như may mắn có được, chúng tôi đã có một Ceed cấp nhập cảnh cho một thử nghiệm riêng biệt, vì vậy tôi đã bỏ lỡ cơ hội để kết hợp chúng lại với nhau và xem liệu thông số Ấn bản đầu tiên của tôi có thể chứng minh mức phí 8000 bảng của nó không . Trước hết, hãy nhìn vào ngoại hình, từ trong ra ngoài. Ceed không phải là cửa hàng thu hút sự chú ý nhất, nhưng nó lại nổi bật trong nền tảng đẳng cấp.
Kia Ceed 2018 đánh giá dài hạn - kiểm soát hỗ trợ đỗ xe
Chiếc xe cấp nhập cảnh rõ ràng vẫn giữ nguyên hình dạng cơ bản, nhưng thiếu một vài yếu tố thiết kế quan trọng.
Ví dụ, nó có đèn LED chạy tương tự như chiếc xe hàng đầu nhưng bỏ đi đèn pha LED đầy đủ để thay vào bóng đèn halogen trông ít cao cấp hơn. Các gương cửa, cũng như mất cơ chế tự động gập của chúng, bỏ các đèn LED và đèn vũng của đèn pha. Các bánh xe cũng nhỏ hơn một inch và không có kính bảo mật.
Kia Ceed 2018 đánh giá dài hạn - loa
Sau đó, không có gì kịch tính, nhưng những thay đổi là đủ để cung cấp cho Ceed ít hấp dẫn hơntrong mắt tôi. Nhưng đó là nội thất khiến cho hai phần này cách nhau - không chỉ là cách họ nhìn mà còn là cách họ cảm nhận. Nội thất bọc da mềm mại, chèn cửa đệm và nhựa bóng được thay thế bằng một môi trường đáng chú ý ít xúc giác hơn và khắc khổ hơn. Các chi tiết nhỏ cũng làm cho tất cả sự khác biệt ở đây, chẳng hạn như ánh sáng nội thất LED trắng mát mẻ của chiếc xe của tôi đổi chỗ cho bóng đèn màu vàng xỉn.
Kia Ceed 2018 đánh giá dài hạn - nội thất cửa sổ trời
Tất nhiên, Ceed của tôi có bộ tiêu chuẩn hơn nhiều, nhưng Ceed cơ sở không hoàn toàn là spartan. Vẫn còn một màn hình cảm ứng (mặc dù có một inch bị tắt màn hình và không có satnav), điều khiển hành trình, DAB và camera phía sau, nhưng ghế có điều chỉnh thủ công và điều hòa không tự động. Đối với vận chuyển đơn giản, đáng tin cậy, nó hoàn toàn phù hợp cho mục đích. Sự khác biệt trên đường có lẽ đáng ngạc nhiên hơn.
Kia Ceed 2018 đánh giá dài hạn - động cơ
Cảm giác thượng lưu bên trong thông số kỹ thuật First Edition mang đến một cabin trông đủ cao cấp để mang về cho cơ sở của Đức.
Đánh giá dài hạn của Kia Ceed 2018 - Lái xe Lawrence Allan
Đó là Ceed rẻ hơn về tổng thể thoải mái hơn, với một inch lốp bên hông cho phép hấp thụ vết sưng lớn hơn ở tốc độ thấp hơn và tiếng ồn trên đường ít hơn.
Cho dù bạn thích thay đổi thủ công một cách hợp lý hay tự động bảy tốc độ trơn tru là sở thích cá nhân, nhưng mức độ kiểm soát cao hơn (cùng với việc không có bộ sang số cho hộp số tự động) sẽ đưa tôi đến tùy chọn thủ công. Động cơ bốn xi-lanh của Phiên bản Đầu tiên không có lợi thế tinh chỉnh toàn diện so với nồi ba lít 1.0 lít cơ bản mà bạn có thể mong đợi. Chắc chắn, ở vòng quay thấp hơn, bốn lít được cho là ít xâm nhập và mượt mà hơn, nhưng điều ngược lại là đúng ở vòng quay cao, trong đó động cơ 1,4 lít trở nên thô.
Tất nhiên, 1,4 lít cung cấp nhiều sức mạnh hơn và, mô-men xoắn thấp hơn, thấp hơn, tạo cảm giác cơ bắp hơn trong quá trình này. 1.0 lít cần phải được làm việc chăm chỉ hơn một chút trong các tình huống tương tự, có nghĩa là nó chỉ tiết kiệm hơn khoảng 5mpg trong cùng một hành trình.
Nhìn chung, mặc dù tôi thích sự sang trọng và hiệu suất cao hơn của Ceed hàng đầu của mình, nhưng nó sẽ phải bị cám dỗ nghiêm trọng trên cơ sở thanh toán hàng tháng để tôi biện minh cho việc tăng giá 40%.
Không có nghi ngờ và đánh giá xe ô tô Kia Ceed rằng mới là một trong những chiếc hatchback truyền cảm hứng hơn để lái xe, nhưng tôi vẫn nghĩ rằng Kia đã không đi xe hoàn toàn đúng. Có một tâm lý lo lắng không bao giờ thực sự lắng xuống - và bánh xe hợp kim 17in của chiếc xe của chúng tôi không quá khổ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về CIC và cách thức hoạt động của CIC

Nếu bạn đang là một giám đốc, một người chủ doanh nghiệp và có ý định vay vốn ngân hàng để hoạt động kinh doanh thì bạn nên nắm sơ qua những khái niệm cơ bản như ” CIC là gì ” Nợ xấu là gì, các kiểm tra CIC, CIC checking, và một số thuật ngữ khác, trong bài viết này chúng tôi sẽ cố gắng giải thích cho bạn hiểu cặn kẽ thuật ngữ CIC là gì ?. CIC LÀ GÌ CIC là gì ? CIC là viết tắt của cụm từ Credit Information Center, hay còn gọi là Trung Tâm Thông Tin Tín Dụng trực thuộc Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam, làm nhiệm vụ thu nhận, lưu trữ, phân tích, xử lý, dự báo thông tin tín dụng phục vụ cho yêu cầu quản lý của ngân hàng nhà nước. Tổ chức CIC hoạt động như thế nào? Các ngân hàng sẽ cung cấp cho CIC thông tin về các khoản vay, tên người vay, tổ chức vay và quá trình thanh toán khoản vay đó. Sau đó, CIC sẽ tổng hợp chúng thành một cơ sở dữ liệu thống nhất phản ánh lịch sử tín dụng của từng cá nhân/doanh nghiệp. Sau khi cấp xét tín dụng cho bạn thì ngân hàng sẽ truy cập vào hệ thống CIC và kiểm t

Tam mã Toyota về Tràng An "chạm" vùng ''Bích sơn bát cảnh''

Bộ ba "tân binh" Toyota trên chuyến hành trình về cố đô Hoa Lư. Giữa tiết trời se lạnh của mùa Thu Hà Nội, đoàn chúng tôi lên đường từ sáng sớm để hướng về cố đô Hoa Lư với Tràng An danh thắng, một Thung Nham cơ man chim trời, biển nước hay nét yên bình của làng quê giữa khu bảo tồn Vân Long... Và để được đắm chìm vào cảnh núi ẩn mây trời, mây che ấp núi của cố đô Hoa Lư ngàn năm. Đồng hành cùng đoàn là bộ ba xe "cáu cạnh" của hãng Toyota vừa ra mắt thị trường. Đó là những "tân binh" phân khúc đô thị hạng A đầy sức hút mang tên Wigo, một Rush lai giữa SUV và MPV bên cạnh cái tên Avanza 7 chỗ thực dụng, rộng rãi. Di chuyển trong phố Hà Nội đầu giờ sáng quả là cực hình khi dàn xe Toyota len lỏi, luồn lách qua các cung đường. Dễ chịu nhất là "bé hạt tiêu" Wigo khi với kích thước nhỏ gọn đúng chuẩn "nhỏ nhưng có võ". Cụ thể số đo "ba vòng" của chiếc xe nhỏ nhất nhà Toyota lần lượt là

Cần trang bị những kinh nghiệm mua ô tô cũ như thế nào để tránh mua phải xe hư hỏng?

Nhiều người hiện nay đang muốn sở hữu cho mình một chiếc xe ô tô vì nhu cầu đi lại của mình tuy nhiên chi phí bỏ ra cho một chiếc xe mới là quá đắt người mua thường nghĩ đến một giải pháp khác là mua xe ô tô cũ, vậy cần trang bị cho mình những kinh nghiệm mua xe ô tô cũ gì để tránh mua phải xe phế thải? Mua xe ô tô có tuổi đời 4 năm trở xuống Kinh nghiệm mua ô tô cũ quan trọng nhất là nên mua những xe đã qua sử dụng có thời gian sử dụng dưới 4 năm vì theo ý kiến của một số người mua xe đã qua sử dụng thì những chiếc xe có thời hạn sử dụng dưới 4 năm hiện trạng của xe vẫn còn rất tốt, mức giá của xe giảm khá đáng kể so với giá xe mới nhưng máy móc, khả năng vận hành vẫn còn rất tốt. Kiểm tra xem xe có từng bị ngập nước không Khi mua xe đã qua sử dụng người mua cần chú ý quan sát đến phần động cơ, nội thất và phải thử đề nổ máy để kiểm tra xem xe có những vết ố vàng, rỉ sét, hay tiếng đề máy không êm ả thì xe đó có nguy cơ bị ngập nước và không nên mua. Lái thử xe