Chuyển đến nội dung chính

Review Xe Toyota Yaris Hybrid GR Sport 2019

Đánh giá xe Toyota Yaris Hybird GR Sport 2019

Các thông số kỹ thuật của Toyota Yaris GR Sport mới làm cho việc đọc một chút.
Dưới đây là một siêu sao lai thân thiện với thành phố, đã được thực hiện trong tài chính thể thao lấy cảm hứng từ đội đua xe thể thao Gazoo Racing của Toyota. Hừm. Âm thanh rất giống như chúng ta có thể có một trường hợp nhận dạng nhầm lẫn trên tay của chúng tôi ở đây.
 yaris gr thể thao phía trÆ°á»›c
Bạn thấy đấy, đây không chỉ là một siêu sao với bộ bodykit và một bộ hợp kim 17in mới thông minh. Có những thay đổi cơ học, quá. Dòng Yaris đặc biệt này không chỉ được trang bị bộ giảm chấn Sachs Performance tương tự như loại giảm xóc Yaris GRMN tuyệt vời mà còn có thanh chống lật cứng mới để tăng độ cứng, trong khi chiều cao của nó đã giảm 11mm.
Phải thừa nhận rằng, một tác dụng phụ của những sửa đổi này là GR Sport là một thứ khá sắc nét. Nhưng một điều nữa có thể là nó vô cùng vững chắc - điều này đưa chúng ta trở lại vấn đề nhận dạng đã nói ở trên.

Đánh giá xe Toyota Yaris Hybrid GR Sport 2019 về động cơ:

hồ sơ thể thao yaris gr
GR Sport đóng gói cùng một động cơ bốn xi-lanh 2ZR-FE được điều chỉnh bằng Lotus, giống như GRMN  dưới nắp ca-pô của nó (hoặc thậm chí là một động cơ hơi kém mạnh mẽ nhưng tương tự thú vị, đối với vấn đề đó) nhiều quan tâm. Nhưng với tổng cộng 98 mã lực được phát triển bởi hệ truyền động hybrid xăng-điện 1,5 lít của GR Sport, tất cả được gửi tới bánh trước bởi một e-CVT, cộng với con số kinh tế là 56mpg và lượng khí thải CO2 chỉ 89g / km, có vẻ như như thế này chỉ có thể là một chiếc xe thành phố khó chịu nhưng thanh đạm.
yaris gr thể thao phía sau
Bạn chỉ cần đi khoảng 20 mét cho những nghi ngờ về việc thiếu sự thay thế trong chuyến đi của Yaris GR Sport để được xác nhận . Nó không chỉ vững chắc cho một siêu sao thông thường; nó cảm thấy vững chắc ngay cả bởi các tiêu chuẩn nở nóng. Các bộ giảm chấn được điều chỉnh mạnh mẽ đến mức ở tốc độ 30mph, các trục của nó phải vật lộn để đối phó hiệu quả với các đường ray, va đập, nắp hố ga - thực tế là bất kỳ sự không hoàn hảo nào trên bề mặt đường. Thay vào đó, nó chỉ làm chệch hướng họ một cách bực bội.

Đánh giá xe Toyota Yaris Hybrid GR Sport 2019 về ngoại thất:

Điều này mang lại cảm giác rằng bạn cần phải di chuyển với tốc độ đáng kể để họ tham gia đúng cách với bánh xe địa hình. Chắc chắn nhanh hơn giới hạn tốc độ quốc gia, trong mọi trường hợp; ngay cả trên đường B nhanh chóng phù hợp, chất lượng nhộn nhịp để đi xe là bền bỉ.
Mặc dù vậy, tín dụng cho nó, ít nhất nó cảm thấy nhanh nhẹn
- nếu vẫn hơi nặng đầu
- thông qua các khúc cua nhanh hơn. Body roll không bị xóa hoàn toàn khỏi hình ảnh, nhưng nó được kiểm soát chặt chẽ. Cũng có một số lượng hợp lý của tay cầm phía trước, mặc dù điều này có thể có liên quan nhiều hơn đến sự thiếu hụt cú đấm từ hệ truyền động hybrid hơn bất kỳ sự thiếu hụt nào trong khung xe.
yaris gr thể thao hành động phía sau
Dưới các cấp độ mạnh hơn của ga và trên một con đường đầy dầu mỡ, mũi của nó cuối cùng sẽ  bắt đầu đẩy vào người lái xe dễ dàng kiểm soát, nhưng không có gì là bàn chân phải của bạn sẽ không thể thoát ra được.

Đánh giá xe Toyota Yaris Hybrid GR Sport 2019 về nội thất:

nội thất thể thao yaris gr
Về chủ đề của hệ truyền động đó, nó cảm thấy mọi bit đều chậm như thời gian 11.8 giây 0-62mph của nó cho thấy. Bạn thực sự cần vặn cổ để rút ra bất cứ điều gì tương tự như tiến bộ có ý nghĩa, điều đó có nghĩa là bạn phải chịu máy bay không người lái bốn xi-lanh thô, không thể tránh khỏi khi e-CVT tăng vọt động cơ trong khi bạn tăng tốc.
thông tin thể thao yaris gr
Nó không phải là không có giá trị của nó, nhớ bạn. Xung quanh thị trấn, khả năng chỉ dựa vào năng lượng điện có nghĩa là bạn sẽ đạt được những con số kinh tế rất đáng nể. Ngay cả sau khi phong cách lái xe nhiệt tình hơn mà thử nghiệm trên đường thường gợi ra, Yaris vẫn tuyên bố con số tiêu thụ trung bình khoảng 44mpg . Được thúc đẩy một cách bình tĩnh hơn, chúng tôi dám nói rằng bạn sẽ nhận được mức độ thanh đạm hơn nữa.
yv gr thể thao cvt
Nhưng về tổng thể, đó là một hệ thống truyền lực phần lớn không có niềm vui - một hệ thống được thiết kế để lái xe trong thành phố kinh tế, trái ngược với các vụ nổ hoàn toàn trên làn đường quốc gia. Và mặc dù chắc chắn là rất tốt để đạt được những con số kinh tế thân thiện với ví tiền đó, nhưng đó không phải là một thiết lập mà sự nhiệt tình của sủi bọt tích cực khuyến khích bạn theo đuổi các vòng quay đến giới hạn. Một chiếc Ford Fiesta chạy bằng Ecoboost - thậm chí là một chiếc khá tiêu chuẩn - thú vị hơn nhiều về mặt này.
nội thất thể thao yaris gr 1
Tất cả những điều này khiến bạn quay trở lại câu hỏi tại sao Toyota cảm thấy cần phải thiết kế quá mức khung gầm của Yaris GR Sport ở mức độ mà nó có. Nếu những gì nó muốn là một siêu sao trông thể thao nhưng thân thiện với nhiên liệu, có khả năng nó đã thoát khỏi việc tát vào những hợp kim 17in đó và gọi đó là công việc trong ngày. Mặt khác, nếu nó muốn tạo ra một chiếc xe cho người lái xe giải trí thực sự, thì nó nên sử dụng hệ thống truyền động có khả năng tận dụng tối đa những điều chỉnh hệ thống treo khá quan trọng đó. Khi nó đứng, GR Sport đi qua như không khớp.
yaris gr thể thao phía sau
Sau đó, có một vấn đề khá lớn về giá cả: trong vỏ bọc tiêu chuẩn, nó sẽ tiêu tốn của bạn 19.835 bảng. Điều đó không chỉ khiến nó đắt hơn  Suzuki Swift Sport  mà còn cả Ford Fiesta ST nhập cảnh . Tôi sẽ chỉ để món hầm đó một chút thôi.
yaris gr thể thao lai
Thông số kỹ thuật xe Toyota Yaris Hybrid GR Sport 2019
Where Surrey, UK Price £19,835 On sale Now Engine 4 cyls in line, 1497cc, petrol, plus electric motor Power 98bhp (total system output) Torque 82lb ft at 3,600-4,400rpm Gearbox e-CVT Kerb weight 1165kg Top speed 103mph 0-62mph 11.8sec Fuel economy 56mpg CO2 89g/km Rivals Suzuki Swift Sport, Vauxhall Corsa GSi
giày thể thao yaris gr

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về CIC và cách thức hoạt động của CIC

Nếu bạn đang là một giám đốc, một người chủ doanh nghiệp và có ý định vay vốn ngân hàng để hoạt động kinh doanh thì bạn nên nắm sơ qua những khái niệm cơ bản như ” CIC là gì ” Nợ xấu là gì, các kiểm tra CIC, CIC checking, và một số thuật ngữ khác, trong bài viết này chúng tôi sẽ cố gắng giải thích cho bạn hiểu cặn kẽ thuật ngữ CIC là gì ?. CIC LÀ GÌ CIC là gì ? CIC là viết tắt của cụm từ Credit Information Center, hay còn gọi là Trung Tâm Thông Tin Tín Dụng trực thuộc Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam, làm nhiệm vụ thu nhận, lưu trữ, phân tích, xử lý, dự báo thông tin tín dụng phục vụ cho yêu cầu quản lý của ngân hàng nhà nước. Tổ chức CIC hoạt động như thế nào? Các ngân hàng sẽ cung cấp cho CIC thông tin về các khoản vay, tên người vay, tổ chức vay và quá trình thanh toán khoản vay đó. Sau đó, CIC sẽ tổng hợp chúng thành một cơ sở dữ liệu thống nhất phản ánh lịch sử tín dụng của từng cá nhân/doanh nghiệp. Sau khi cấp xét tín dụng cho bạn thì ngân hàng sẽ truy cập vào hệ thống CIC và kiểm t

Tam mã Toyota về Tràng An "chạm" vùng ''Bích sơn bát cảnh''

Bộ ba "tân binh" Toyota trên chuyến hành trình về cố đô Hoa Lư. Giữa tiết trời se lạnh của mùa Thu Hà Nội, đoàn chúng tôi lên đường từ sáng sớm để hướng về cố đô Hoa Lư với Tràng An danh thắng, một Thung Nham cơ man chim trời, biển nước hay nét yên bình của làng quê giữa khu bảo tồn Vân Long... Và để được đắm chìm vào cảnh núi ẩn mây trời, mây che ấp núi của cố đô Hoa Lư ngàn năm. Đồng hành cùng đoàn là bộ ba xe "cáu cạnh" của hãng Toyota vừa ra mắt thị trường. Đó là những "tân binh" phân khúc đô thị hạng A đầy sức hút mang tên Wigo, một Rush lai giữa SUV và MPV bên cạnh cái tên Avanza 7 chỗ thực dụng, rộng rãi. Di chuyển trong phố Hà Nội đầu giờ sáng quả là cực hình khi dàn xe Toyota len lỏi, luồn lách qua các cung đường. Dễ chịu nhất là "bé hạt tiêu" Wigo khi với kích thước nhỏ gọn đúng chuẩn "nhỏ nhưng có võ". Cụ thể số đo "ba vòng" của chiếc xe nhỏ nhất nhà Toyota lần lượt là

Cần trang bị những kinh nghiệm mua ô tô cũ như thế nào để tránh mua phải xe hư hỏng?

Nhiều người hiện nay đang muốn sở hữu cho mình một chiếc xe ô tô vì nhu cầu đi lại của mình tuy nhiên chi phí bỏ ra cho một chiếc xe mới là quá đắt người mua thường nghĩ đến một giải pháp khác là mua xe ô tô cũ, vậy cần trang bị cho mình những kinh nghiệm mua xe ô tô cũ gì để tránh mua phải xe phế thải? Mua xe ô tô có tuổi đời 4 năm trở xuống Kinh nghiệm mua ô tô cũ quan trọng nhất là nên mua những xe đã qua sử dụng có thời gian sử dụng dưới 4 năm vì theo ý kiến của một số người mua xe đã qua sử dụng thì những chiếc xe có thời hạn sử dụng dưới 4 năm hiện trạng của xe vẫn còn rất tốt, mức giá của xe giảm khá đáng kể so với giá xe mới nhưng máy móc, khả năng vận hành vẫn còn rất tốt. Kiểm tra xem xe có từng bị ngập nước không Khi mua xe đã qua sử dụng người mua cần chú ý quan sát đến phần động cơ, nội thất và phải thử đề nổ máy để kiểm tra xem xe có những vết ố vàng, rỉ sét, hay tiếng đề máy không êm ả thì xe đó có nguy cơ bị ngập nước và không nên mua. Lái thử xe