Chuyển đến nội dung chính

Review Mazda 3 Skyactiv-D 2019

Mazda 3 thế hệ thứ tư trở lại tại Focus và Golf được đánh giá xe ô tô có nội thất cao cấp, xử lý đẳng cấp và động cơ tiết kiệm
Đó phải là một hợp đồng khó khăn, ra mắt một chiếc xe như Mazda 3. Rốt cuộc, loại xe mà nó tham gia là một loại rất cạnh tranh và cắt cổ, nó có khả năng sẽ tạo ra một băng đảng thậm chí là kiểu không đụng hàng nhất những năm 1980 Môi giới chứng khoán Phố Wall dường như được chế ngự bằng cách so sánh.
Đánh giá ổ đĩa đầu tiên châu Âu Mazda 3 2019 - bên anh hùng
Sống sót trong một môi trường như vậy đòi hỏi năng lực; thành công đòi hỏi một bản sắc rõ ràng, tự tin. Chỉ cần nhìn vào những gì Volkswagen đã đạt được với Golf bóng bẩy, đa năng và đa tài; và Ford với sự tập trung xử lý tài năng, tinh nghịch của mình.
 ÄÃ¡nh giá ổ Ä‘Ä©a đầu tiên châu Âu Mazda 3 2019 - anh hùng phía sau
Với 3 phiên bản trước, ở phiên bản này được đánh giá xe ô tô Mazda đã đi theo một chiến thuật tương tự như Blue Oval trong việc đặt niềm vui của người lái lên hàng đầu trong trải nghiệm động lực của mình. Nó đã làm nó khá thành công, quá.
Đánh giá ổ đĩa đầu tiên châu Âu Mazda 3 2019 - lưới tản nhiệt phía trước
Mẫu xe thế hệ thứ tư mới này - đã được thử nghiệm ở đây trong vỏ bọc động cơ diesel 1,8 lít, công suất 114 mã lực - bắt đầu làm tương tự, chỉ tập trung nhiều hơn vào những gì luôn là điểm yếu của Ford và là điểm mạnh cho Volkswagen: nội thất phẩm chất.
Đánh giá ổ đĩa đầu tiên châu Âu Mazda 3 2019 - bánh xe hợp kim
Mở cửa và trượt xuống ôm sát hình 3 người mới, ghế hỗ trợ ngay lập tức cho thấy mức độ mà Mazda đã đẩy mạnh trò chơi của mình về sự phù hợp, hoàn thiện và hấp dẫn vật chất.
Đánh giá xe Mazda 3 2019 châu Âu đầu tiên - đèn phanh
Đó là một cabin tuyệt vời, một cái tối giản dễ chịu, nhưng không bị tước đi đến mức khó có thể vận hành các tính năng chính của 3. Các nút vật lý duy nhất trên fascia dash trung tâm là các nút cho hệ thống HVAC; trong khi hệ thống thông tin giải trí 8,8in mới, nhạy bén (đi kèm với sat-nav là tiêu chuẩn trên phạm vi) được vận hành thông qua một quay số đơn giản ngay phía sau hộp số. Cũng có một cảm giác linh hoạt phong phú về tất cả các kiểm soát nội bộ của Mazda.
Đánh giá lái xe đầu tiên châu Âu Mazda 3 2019 - cabin
Kết hợp điều này với việc sử dụng bọc da hào phóng hơn so với bình thường đối với ô tô ở mức giá này, cũng như lựa chọn các loại nhựa đúc có kiểu dáng trang nhã, và cabin 3 là một trong những thẩm mỹ tạo nên một chút nhạo báng của Ford, và nên cho Volkswagen một số tạm dừng nghiêm trọng để suy nghĩ. Phòng ở phía sau là một chút chặt chẽ, tâm trí.
Đánh giá ổ đĩa đầu tiên châu Âu Mazda 3 2019 - bảng điều khiển
Dù sao, tin tốt là 3 vẫn là một trong những người lái xe ngọt ngào hơn ngoài kia. Không hoàn hảo, phải thừa nhận, nhưng vẫn còn nhiều bằng chứng ở đây cho thấy niềm vui của người lái xe đã được đặt lên hàng đầu trong sự phát triển của nó.
Đánh giá lái xe đầu tiên châu Âu Mazda 3 2019 - vô lăng
Trọng lượng kiểm soát là tất cả tại chỗ; hộp thủ công sáu tốc độ khéo léo là một điểm tương tác đặc biệt thú vị. Nó cũng quay vào với một cảm giác háo hức tràn đầy năng lượng, nắm bắt với sự thích thú và khéo léo chứa cuộn dọc khi bạn hướng dẫn nó qua những khúc cua nhanh hơn. Một sự nâng lên của góc giữa của bướm ga sẽ khiến nó xoay, nhưng sự cân bằng vốn có của nó nhanh chóng nhìn thấy nó ngay chính nó. Giá đỡ tay lái không được hiệu chỉnh một cách ngọt ngào như của Focus về thông tin phản hồi hoặc trọng lượng, nhưng nó là một trợ thủ hấp dẫn hơn nhiều so với Golf. Đẹp đấy, Mazda.
Đánh giá lái xe đầu tiên của Châu Âu Mazda 3 2019 - thông tin giải trí
Nhưng chất lượng đi xe là một chút điểm. Có một không khí vững chắc về con đường mà nó đi trên con đường mà bạn chưa bao giờ trải nghiệm ở hai hầm khác. Nó không quá khó chịu, nhưng chuyến đi thứ cấp của nó dường như thiếu một mức độ tinh tế và đánh bóng hiện diện trong các đối thủ chính của nó. Tôi đoán quyết định của Mazda về việc lựa chọn thiết lập hệ thống treo sau dạng chùm xoắn, trái ngược với sự sắp xếp đa liên kết của Golf và Focus.
Đánh giá xe Mazda 3 2019 châu Âu đầu tiên - hàng ghế sau
Đánh giá xe qua động cơ diesel 1,8 lít nổi bật là khía cạnh thể thao ít nhất trong tính cách của Mazda. Có một độ trễ đáng chú ý ban đầu trên toàn bộ ga, nhưng một khi mọi thứ đã thức dậy, nó sẽ kéo đủ tốt. Nó cũng yên tĩnh, miễn là bạn không khăng khăng muốn thu hồi nó, và con số kinh tế thử nghiệm là 47,9mpg mà chúng ta đã thấy trên những con đường trở về nước nhanh có nghĩa là nó sẽ làm cho một người bạn đường cao tốc tiết kiệm.
Đánh giá ổ đĩa đầu tiên châu Âu Mazda 3 2019 - khởi động
Nội thất được cải tiến và xử lý háo hức của Mazda 3 được cho là điểm bán mạnh nhất của nó. Nhiều người sẽ thấy vẻ ngoài của nó cũng đặc biệt hấp dẫn, và họ cũng có thể bị thu hút bởi mức độ mạnh mẽ của thiết bị tiêu chuẩn và giá cả cạnh tranh. Mẫu GT Sport này - đại diện cho việc cung cấp động cơ diesel cấp cao nhất - có giá từ 26.395 bảng. Để so sánh, một chiếc Ford Focus ST-Line X có công suất 118 mã lực là 26.410 bảng, trong khi động cơ diesel Golf GT mạnh mẽ tương tự có giá khởi điểm là 24.485 bảng.
Đánh giá xe Mazda 3 2019 châu Âu đầu tiên - vào cua trước
Thành công trong lớp hatchback gia đình sẽ không bao giờ đến dễ dàng. Với 3 chiếc, Mazda đã sản xuất một chiếc xe có khả năng khiến những người nặng ký phải chảy máu mũi nghiêm trọng, nhưng một chiếc có lẽ không hoàn toàn linh hoạt để đánh bại những chiếc Ford Focus hay Volkswagen Golf từ những chiếc đậu tương ứng.
Đánh giá ổ đĩa đầu tiên của châu Âu Mazda 3 2019 - vào cua sau

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về CIC và cách thức hoạt động của CIC

Nếu bạn đang là một giám đốc, một người chủ doanh nghiệp và có ý định vay vốn ngân hàng để hoạt động kinh doanh thì bạn nên nắm sơ qua những khái niệm cơ bản như ” CIC là gì ” Nợ xấu là gì, các kiểm tra CIC, CIC checking, và một số thuật ngữ khác, trong bài viết này chúng tôi sẽ cố gắng giải thích cho bạn hiểu cặn kẽ thuật ngữ CIC là gì ?. CIC LÀ GÌ CIC là gì ? CIC là viết tắt của cụm từ Credit Information Center, hay còn gọi là Trung Tâm Thông Tin Tín Dụng trực thuộc Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam, làm nhiệm vụ thu nhận, lưu trữ, phân tích, xử lý, dự báo thông tin tín dụng phục vụ cho yêu cầu quản lý của ngân hàng nhà nước. Tổ chức CIC hoạt động như thế nào? Các ngân hàng sẽ cung cấp cho CIC thông tin về các khoản vay, tên người vay, tổ chức vay và quá trình thanh toán khoản vay đó. Sau đó, CIC sẽ tổng hợp chúng thành một cơ sở dữ liệu thống nhất phản ánh lịch sử tín dụng của từng cá nhân/doanh nghiệp. Sau khi cấp xét tín dụng cho bạn thì ngân hàng sẽ truy cập vào hệ thống CIC và kiểm t

Tam mã Toyota về Tràng An "chạm" vùng ''Bích sơn bát cảnh''

Bộ ba "tân binh" Toyota trên chuyến hành trình về cố đô Hoa Lư. Giữa tiết trời se lạnh của mùa Thu Hà Nội, đoàn chúng tôi lên đường từ sáng sớm để hướng về cố đô Hoa Lư với Tràng An danh thắng, một Thung Nham cơ man chim trời, biển nước hay nét yên bình của làng quê giữa khu bảo tồn Vân Long... Và để được đắm chìm vào cảnh núi ẩn mây trời, mây che ấp núi của cố đô Hoa Lư ngàn năm. Đồng hành cùng đoàn là bộ ba xe "cáu cạnh" của hãng Toyota vừa ra mắt thị trường. Đó là những "tân binh" phân khúc đô thị hạng A đầy sức hút mang tên Wigo, một Rush lai giữa SUV và MPV bên cạnh cái tên Avanza 7 chỗ thực dụng, rộng rãi. Di chuyển trong phố Hà Nội đầu giờ sáng quả là cực hình khi dàn xe Toyota len lỏi, luồn lách qua các cung đường. Dễ chịu nhất là "bé hạt tiêu" Wigo khi với kích thước nhỏ gọn đúng chuẩn "nhỏ nhưng có võ". Cụ thể số đo "ba vòng" của chiếc xe nhỏ nhất nhà Toyota lần lượt là

Cần trang bị những kinh nghiệm mua ô tô cũ như thế nào để tránh mua phải xe hư hỏng?

Nhiều người hiện nay đang muốn sở hữu cho mình một chiếc xe ô tô vì nhu cầu đi lại của mình tuy nhiên chi phí bỏ ra cho một chiếc xe mới là quá đắt người mua thường nghĩ đến một giải pháp khác là mua xe ô tô cũ, vậy cần trang bị cho mình những kinh nghiệm mua xe ô tô cũ gì để tránh mua phải xe phế thải? Mua xe ô tô có tuổi đời 4 năm trở xuống Kinh nghiệm mua ô tô cũ quan trọng nhất là nên mua những xe đã qua sử dụng có thời gian sử dụng dưới 4 năm vì theo ý kiến của một số người mua xe đã qua sử dụng thì những chiếc xe có thời hạn sử dụng dưới 4 năm hiện trạng của xe vẫn còn rất tốt, mức giá của xe giảm khá đáng kể so với giá xe mới nhưng máy móc, khả năng vận hành vẫn còn rất tốt. Kiểm tra xem xe có từng bị ngập nước không Khi mua xe đã qua sử dụng người mua cần chú ý quan sát đến phần động cơ, nội thất và phải thử đề nổ máy để kiểm tra xem xe có những vết ố vàng, rỉ sét, hay tiếng đề máy không êm ả thì xe đó có nguy cơ bị ngập nước và không nên mua. Lái thử xe