Chuyển đến nội dung chính

Những mẫu xe bán ế nhất năm 2019: Toyota dẫn đầu với 04 chiếc xe được bán ra

Trạng thái ế ẩm tại Việt Nam ko chỉ xảy ra mang các thương hiệu còn non nớt, ngay chính nhưng sản phẩm của nhãn hàng với tăm tiếng to như Toyota cũng bị tác động ít phổ thông, vào tháng 08.2918 mới đây hàng loạt các chiếc xe của những nhãn hiệu nức danh phải bùi ngùi chịu chung căn số ế ẩm mang phổ thông lý do khác nhau, bài viết này chúng ta sẽ cùng Nhận định 05 loại xe bán ế nhất tháng 08/2019 nhé.

1. Toyota Alphard: 04 cái

Top 10 xe ô tô bán ế nhất tháng 08/2019 - 3
Tháng 08/2019 Toyota Alphard kết thúc chặn các con phố trong 01 tháng sở hữu vỏn vẹn 04 cái ít oi đến được tay người tiêu dùng Việt, so mang các tháng trước với thể đề cập cái xe này đang trong tình trạng sụt giảm doanh số nguy hiểm và kết quả cụ thể mang thể thấy ngay khi này Toyota Alphard hiện đang dẫn đầu danh sách...xe bán ế nhất tháng 08/2019.
1 trong những cỗi nguồn mà một người Tìm hiểu như tôi có thể ưng ý được đó là mức giá mà bên phía Toyota đưa ra cho mẫu xe này quá đắt đỏ so với các dòng xe cộng tầng lớp đang bán tại thị phần, cụ thể dòng xe này được du nhập về Việt Nam và được cung cấp với tầm giá tương đối chát là 4,038 tỷ đồng, trong khi đấy những dòng MPV hạng sang tới từ nhãn hiệu Mercedes Benz V-Class có giá hai,569 tỷ đồng và Honda Odyssey với giá một,990 tỷ đồng.

2. Ford Focus: 10 chiếc

Top 10 xe ô tô bán ế nhất tháng 08/2019 - 4
Dạo vừa mới đây, doanh số của Ford Focus với vẽ suy giảm khá nghiêm trọng do ko với ưu điểm khó khăn mang những dòng xe khác cộng tầng lớp hạng C, chính vì nguồn gốc ấy trong tháng 8/2019 cách đây không lâu cái xe này khép lại bảng doanh số bán ra với vỏn vẹn 10 chiếc và tính trong khoảng đầu năm 2019 đến giờ, chiếc xe này chỉ đem đến 1183 mẫu xe cho thị phần Việt Nam và hiện chưa với dấu hiệu cải tiến để tiếp diễn cạnh tranh tại Việt Nam.
Ở 1 diễn biến khác, Ford Focus hiện đã dừng lắp ráp tại Việt Nam và lượng xe còn lại tại đại lý sẽ được xả kho có tầm giá khuyến mãi hấp dẫn. Động thái trên mang thể thấy Ford ko phải thắm thiết có tầng lớp Sedan hạng C lúc quyết định khai tử rất nhiều các loại Sedan và Hatchback để chuyên tâm vững mạnh các loại SUV, xe bán vận chuyển đang được ưa chuộng.

3. Isuzu D-Max: 22 chiếc

Top 10 xe ô tô bán ế nhất tháng 08/2019 - 7
loại xe bán chuyên chở của Isuzu là D-Max hiện được Nhận định là dòng bán chuyển vận sở hữu doanh số bán ra chậm nhất tại Việt Nam khi so có Ford Ranger và Mitsubishi Triton hay Chevy Colorado...
Cụ thể trong tháng 08 gần đây loại xe này chỉ bán được 22 dòng, 1 Báo cáo khá tốt cho 1 cái xe bán tải. So với tháng trước chiếc xe này đã bán được 61 cái dù là tháng ngâu, và do doanh số quá tốt nên mẫu xe này chỉ được xếp vào danh sách xe bán ế nhất năm 2019, tổng cộng trong khoảng đầu năm nay mẫu bán chuyển vận tới trong khoảng Nhật chỉ bán được 279 cái và hiện giờ chưa có tín hiệu cải tiến để tiếp tục cạnh tranh sở hữu những loại xe khác cùng tầng lớp.

4. Isuzu MU-X: 29 mẫu

Top 10 xe ô tô bán ế nhất tháng 08/2019 - 8
Tháng 08 cách đây không lâu có lẽ là một tháng xui xẻo của Isuzu Việt Nam lúc Isuzu MU-X tiếp tục là thành viên thứ 02 trong gia đình góp mặt trong danh sách xe bán ế nhất tháng có 29 dòng được bán ra, lý do được biết và dễ bằng lòng được nhất đấy chính là MU-X cộng phân khúc mang ông to Toyota Fortuner dẫn đến việc doanh số tại Việt Nam chưa bao giờ được Tìm hiểu cao. Đến thời điểm hiện nay, mẫu xe này chỉ sở hữu khoảng 333 chiếc xe đến tay người Việt, 333 dòng được bán ra thuộc phân khúc SUV 7 chỗ là khá phải chăng.

5. Toyota Land Cruiser: 31 cái

Top 10 xe ô tô bán ế nhất tháng 08/2019 - 9
Toyota Land Cruiser phiên bản nâng cấp vừa được bổ sung tại Việt Nam hồi đầu tháng 4/2019. Sở hữu chỉ vài thiết bị bổ sung nhưng Toyota lại nâng cao tới 333 triệu đồng so có trước đây. Chính điều này đã khiến loại SUV cao cấp của Toyota nằm trong Top xe có doanh số thấp tại Việt Nam trong tháng trước với chỉ 28 xe được giao.
Toyota Việt Nam cho hay việc loại Land Cruiser nằm trong Top loại xe bán chậm còn là bởi nguồn cung của loại xe này ko được dồi dào do hãng vẫn đang gặp 1 số vướng mắc trong giai đoạn nhập cảng. Tính chung từ đầu năm, Toyota Land Cruiser bán được 96 mẫu và liên tục nằm trong Top 10 xe bán chậm nhất tại nước ta.
Hiện tại, Anycar đang kinh doanh những mẫu xe đã qua sử dụng được đảm bảo chất lượng và giá cả, nếu có nhu cầu các bạn có thể đến với Anycar để sở hữu cho mình những chiếc xe yêu thích.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về CIC và cách thức hoạt động của CIC

Nếu bạn đang là một giám đốc, một người chủ doanh nghiệp và có ý định vay vốn ngân hàng để hoạt động kinh doanh thì bạn nên nắm sơ qua những khái niệm cơ bản như ” CIC là gì ” Nợ xấu là gì, các kiểm tra CIC, CIC checking, và một số thuật ngữ khác, trong bài viết này chúng tôi sẽ cố gắng giải thích cho bạn hiểu cặn kẽ thuật ngữ CIC là gì ?. CIC LÀ GÌ CIC là gì ? CIC là viết tắt của cụm từ Credit Information Center, hay còn gọi là Trung Tâm Thông Tin Tín Dụng trực thuộc Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam, làm nhiệm vụ thu nhận, lưu trữ, phân tích, xử lý, dự báo thông tin tín dụng phục vụ cho yêu cầu quản lý của ngân hàng nhà nước. Tổ chức CIC hoạt động như thế nào? Các ngân hàng sẽ cung cấp cho CIC thông tin về các khoản vay, tên người vay, tổ chức vay và quá trình thanh toán khoản vay đó. Sau đó, CIC sẽ tổng hợp chúng thành một cơ sở dữ liệu thống nhất phản ánh lịch sử tín dụng của từng cá nhân/doanh nghiệp. Sau khi cấp xét tín dụng cho bạn thì ngân hàng sẽ truy cập vào hệ thống CIC và kiểm t

Tam mã Toyota về Tràng An "chạm" vùng ''Bích sơn bát cảnh''

Bộ ba "tân binh" Toyota trên chuyến hành trình về cố đô Hoa Lư. Giữa tiết trời se lạnh của mùa Thu Hà Nội, đoàn chúng tôi lên đường từ sáng sớm để hướng về cố đô Hoa Lư với Tràng An danh thắng, một Thung Nham cơ man chim trời, biển nước hay nét yên bình của làng quê giữa khu bảo tồn Vân Long... Và để được đắm chìm vào cảnh núi ẩn mây trời, mây che ấp núi của cố đô Hoa Lư ngàn năm. Đồng hành cùng đoàn là bộ ba xe "cáu cạnh" của hãng Toyota vừa ra mắt thị trường. Đó là những "tân binh" phân khúc đô thị hạng A đầy sức hút mang tên Wigo, một Rush lai giữa SUV và MPV bên cạnh cái tên Avanza 7 chỗ thực dụng, rộng rãi. Di chuyển trong phố Hà Nội đầu giờ sáng quả là cực hình khi dàn xe Toyota len lỏi, luồn lách qua các cung đường. Dễ chịu nhất là "bé hạt tiêu" Wigo khi với kích thước nhỏ gọn đúng chuẩn "nhỏ nhưng có võ". Cụ thể số đo "ba vòng" của chiếc xe nhỏ nhất nhà Toyota lần lượt là

Cần trang bị những kinh nghiệm mua ô tô cũ như thế nào để tránh mua phải xe hư hỏng?

Nhiều người hiện nay đang muốn sở hữu cho mình một chiếc xe ô tô vì nhu cầu đi lại của mình tuy nhiên chi phí bỏ ra cho một chiếc xe mới là quá đắt người mua thường nghĩ đến một giải pháp khác là mua xe ô tô cũ, vậy cần trang bị cho mình những kinh nghiệm mua xe ô tô cũ gì để tránh mua phải xe phế thải? Mua xe ô tô có tuổi đời 4 năm trở xuống Kinh nghiệm mua ô tô cũ quan trọng nhất là nên mua những xe đã qua sử dụng có thời gian sử dụng dưới 4 năm vì theo ý kiến của một số người mua xe đã qua sử dụng thì những chiếc xe có thời hạn sử dụng dưới 4 năm hiện trạng của xe vẫn còn rất tốt, mức giá của xe giảm khá đáng kể so với giá xe mới nhưng máy móc, khả năng vận hành vẫn còn rất tốt. Kiểm tra xem xe có từng bị ngập nước không Khi mua xe đã qua sử dụng người mua cần chú ý quan sát đến phần động cơ, nội thất và phải thử đề nổ máy để kiểm tra xem xe có những vết ố vàng, rỉ sét, hay tiếng đề máy không êm ả thì xe đó có nguy cơ bị ngập nước và không nên mua. Lái thử xe