Chuyển đến nội dung chính

Những mẫu xe bán chạy nhất năm 2019: Toyota Vios bất tử về doanh số

Tháng 08/2019 vừa qua những nhãn hiệu tại Việt Nam đã chấm dứt cuộc đua tháng với phổ quát diễn biến bất thần, bài viết này mình sẽ tổng hợp các dòng xe bán chạy nhất tháng 8 năm 2019, Anh chị em cộng theo dõi nhé.

1. Toyota Vios: 1.934 xe

Top 10 ô tô bán chạy nhất tháng 08/2019 - 3
Chấm dứt tháng 08/2019 có 1934 xe, Toyota Vios hiện đang là dòng xe với sức đẹp nhất thị phần Việt Nam trong thời gian gần đây, sẽ không quá đáng giả dụ kể doanh số của Vios tại thị trường Việt Nam là bạt tử khi liên tiếp đứng đầu danh sách xe bán chạy nhất năm 2019 trong các tháng gần đây có doanh số rất ấn tượng và chưa mang dấu hiệu suy giảm, nguyên tố giúp cái xe này được ưa thích ấy chính là giá thành bên phía Toyota đưa ra tương đối hợp túi tiền tài người dân Việt Nam, cụ thể ví như bạn muốn sở hưu cái xe này bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 490 tới 570 triệu đồng.

2. Mitsubishi Xpander: 1326 xe

Top 10 ô tô bán chạy nhất tháng 08/2019 - 3
Mitsubishi Xpander đang tạo cơn sốt mới trên thị trường ô tô với doanh số 1326 xe được bán ra trong tháng 8/2019 1 Báo cáo tương đối ấn tượng và hứa sẽ đánh bại Toyota Vios trong các thang tiếp theo để leo lên dẫn dầu bảng xếp hạng xe bán chạy nhất năm, nếu như những chương trình khuyến mại và khuyến mãi của Toyota Vios ngưng lại thì rất mang thể dòng xe này sẽ sở hữu 1 pha vượt mặt bất ngờ vào tháng sau.
Bây giờ để với được sự dùng cho của cái xe này bạn sẽ phải bỏ ra số tiền khoảng 550 triệu đến 620 triệu đồng.

3. Ford Ranger: 1277 xe

Top 10 ô tô bán chạy nhất tháng 08/2019 - 5
Ford Ranger hiện đang làm phải chăng công tác xúc tiến doanh số cho nhãn hiệu này tại Việt Nam có doanh số 1277 xe được bán ra trong tháng 08/2019 vừa qua chớ thây những trở ngại đến từ lệ phí trước bạ đối với xe bán tải tại Việt Nam. Đây là tháng thứ 02 liên tiếp mà loại xe này đạt được doanh số trên 1200 chiếc được bán ra, cùng lúc đây là một trong những chiếc xe bán tải ít ỏi xuất xắc góp mặt trong danh sách xe bán chạy nhất tháng 08/2019.
Hiện tại mẫu xe bán chuyển vận Ford Ranger được cung cấp tại thị phần Việt Nam có 02 phiên bản mang giá trong khoảng 616 tới 918 triệu đồng, riêng bản Raptor sẽ được bán với giá 1,198 tỷ đồng.

4. Hyundai Accent: 1252 xe

Top 10 ô tô bán chạy nhất tháng 08/2019 - 6
Mặc dầu chưa thể sánh ngang sở hữu Toyota Vios về doanh số nhưng Accent vẫn góp mặt vào danh sách có 1252 xe được bán ra trong tháng 08/2019 và đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong phân khúc sedan hạng B và được Tìm hiểu là với phổ biến triển vọng. 08 Tháng đầu của năm 2019 Hyundai Accent là mẫu xe Hyundai mang doanh số ấn tượng nhất và ngày nay loại xe này đang được TC Motor lắp ráp và cung cấp với giá bán trong khoảng 426 - 542 triệu đồng.

5. Hyundai Grand i10: 1231 xe

Top 10 ô tô bán chạy nhất tháng 08/2019 - 7
Khuân mặt thứ 02 của nhà Hyundai sẽ góp mặt vào danh sách mang 1231 xe được bán ra là Hyundai Grand i10, sở hữu thể đề cập sức lôi cuốn cuuar những loại xe đô thị cỡ nhỏ chưa bao giờ hết hot tại Việt Nam lúc Hyundai i10 liên tiếp được xếp vào danh sách những loại xe bán chạy nhất tháng và nhất phân khúc, trong khi trục đường phố Việt Nam càng ngày càng đông đúc thì những mẫu đô thị cỡ nhỏ vẫn được ham. Hiện nay Grand i10 được TC Motor cung ứng với hai biến thể sedan và hatchback có giá bán dao động tù đọng 315 - 415 triệu đồng.

6. Toyota Innova: 681 xe

Top 10 ô tô bán chạy nhất tháng 08/2019 - 11
Từng được Nhận định là một trong những chiếc MPV sở hữu triển vẳng và ưa chuộng nhất thị phần Việt Nam, nhưng không lâu sau đấy những Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga xuất hiện, vị thế của Innova dần bị mai một, ngoài ra trong tháng 08/2019 vừa rồi dòng xe này cũng làm tương đối tốt doanh số của mình có 681 xe được bán ra và tiếp tục góp mặt vào danh sách ô tô bán chạy nhất nhưng so với năm ngoái mẫu xe này với biểu thị suy giảm doanh số và bị Xpander bỏ quá xa trên bản xếp hạng. Hiện tại mẫu xe này được cung ứng tại Viêt Nam sở hữu 07 phiên bản và giá tiền tùy chọn từ 771 triệu đồng - 979 triệu đồng. Chiếc xe Toyota Innova cũ hiện đang được trưng bày tại Anycar với giá tiền và chất lượng vô cùng hợp lý.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về CIC và cách thức hoạt động của CIC

Nếu bạn đang là một giám đốc, một người chủ doanh nghiệp và có ý định vay vốn ngân hàng để hoạt động kinh doanh thì bạn nên nắm sơ qua những khái niệm cơ bản như ” CIC là gì ” Nợ xấu là gì, các kiểm tra CIC, CIC checking, và một số thuật ngữ khác, trong bài viết này chúng tôi sẽ cố gắng giải thích cho bạn hiểu cặn kẽ thuật ngữ CIC là gì ?. CIC LÀ GÌ CIC là gì ? CIC là viết tắt của cụm từ Credit Information Center, hay còn gọi là Trung Tâm Thông Tin Tín Dụng trực thuộc Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam, làm nhiệm vụ thu nhận, lưu trữ, phân tích, xử lý, dự báo thông tin tín dụng phục vụ cho yêu cầu quản lý của ngân hàng nhà nước. Tổ chức CIC hoạt động như thế nào? Các ngân hàng sẽ cung cấp cho CIC thông tin về các khoản vay, tên người vay, tổ chức vay và quá trình thanh toán khoản vay đó. Sau đó, CIC sẽ tổng hợp chúng thành một cơ sở dữ liệu thống nhất phản ánh lịch sử tín dụng của từng cá nhân/doanh nghiệp. Sau khi cấp xét tín dụng cho bạn thì ngân hàng sẽ truy cập vào hệ thống CIC và kiểm t

Tam mã Toyota về Tràng An "chạm" vùng ''Bích sơn bát cảnh''

Bộ ba "tân binh" Toyota trên chuyến hành trình về cố đô Hoa Lư. Giữa tiết trời se lạnh của mùa Thu Hà Nội, đoàn chúng tôi lên đường từ sáng sớm để hướng về cố đô Hoa Lư với Tràng An danh thắng, một Thung Nham cơ man chim trời, biển nước hay nét yên bình của làng quê giữa khu bảo tồn Vân Long... Và để được đắm chìm vào cảnh núi ẩn mây trời, mây che ấp núi của cố đô Hoa Lư ngàn năm. Đồng hành cùng đoàn là bộ ba xe "cáu cạnh" của hãng Toyota vừa ra mắt thị trường. Đó là những "tân binh" phân khúc đô thị hạng A đầy sức hút mang tên Wigo, một Rush lai giữa SUV và MPV bên cạnh cái tên Avanza 7 chỗ thực dụng, rộng rãi. Di chuyển trong phố Hà Nội đầu giờ sáng quả là cực hình khi dàn xe Toyota len lỏi, luồn lách qua các cung đường. Dễ chịu nhất là "bé hạt tiêu" Wigo khi với kích thước nhỏ gọn đúng chuẩn "nhỏ nhưng có võ". Cụ thể số đo "ba vòng" của chiếc xe nhỏ nhất nhà Toyota lần lượt là

Cần trang bị những kinh nghiệm mua ô tô cũ như thế nào để tránh mua phải xe hư hỏng?

Nhiều người hiện nay đang muốn sở hữu cho mình một chiếc xe ô tô vì nhu cầu đi lại của mình tuy nhiên chi phí bỏ ra cho một chiếc xe mới là quá đắt người mua thường nghĩ đến một giải pháp khác là mua xe ô tô cũ, vậy cần trang bị cho mình những kinh nghiệm mua xe ô tô cũ gì để tránh mua phải xe phế thải? Mua xe ô tô có tuổi đời 4 năm trở xuống Kinh nghiệm mua ô tô cũ quan trọng nhất là nên mua những xe đã qua sử dụng có thời gian sử dụng dưới 4 năm vì theo ý kiến của một số người mua xe đã qua sử dụng thì những chiếc xe có thời hạn sử dụng dưới 4 năm hiện trạng của xe vẫn còn rất tốt, mức giá của xe giảm khá đáng kể so với giá xe mới nhưng máy móc, khả năng vận hành vẫn còn rất tốt. Kiểm tra xem xe có từng bị ngập nước không Khi mua xe đã qua sử dụng người mua cần chú ý quan sát đến phần động cơ, nội thất và phải thử đề nổ máy để kiểm tra xem xe có những vết ố vàng, rỉ sét, hay tiếng đề máy không êm ả thì xe đó có nguy cơ bị ngập nước và không nên mua. Lái thử xe