Chuyển đến nội dung chính

Đánh giá Kia Soluto 2019 mẫu Sedan hạng B rẻ nhất phân khúc

Kia Soluto 2019 là một trong các dòng xe đang gây được tiếng vang lớn dù rằng chưa về Việt Nam, sự mong chờ đến trong khoảng một cái xe thị thành cỡ nhỏ có kiểu dáng đơm giản đẹp mắt và đặc thù là mức giá hết sức hợp lý và sở hữu thể nói thấp nhất phân khúc lúc dòng xe này về Việt Nam, gây ra một áp lực không nhỏ đối có các Toyota Vios và Honda City, bài viết bữa nay mình xin Tìm hiểu Kia Soluto 2019 qua góc nhìn của mình, Cả nhà mang thể tham khảo trong khi chờ đợi mẫu xe này ra mắt nhé.

Ngoại thất của Kia Soluto 2019


Kể về ngoài mặt thì phần đầu xe của dòng xe này vẫn sở hữu 1 vẽ đặc trưng và trở thanh nhãn hàng của Kia đó là lưới tản nhiệt hình mũi hổ gắn liền có tiếng nói kiểu dáng đương thời của hãng xe này. Vóc dáng của dòng xe này nhìn chung vẫn có vẽ truyền thống của các chiếc Sedan hạng B và không tạo được khác biệt cụ thể so mang các dòng xe cộng tầng lớp. Phần ốp ngoài và phần Lazang thường thấy ở những mẫu xe tầm trung sẽ đánh lừa người tiêu dùng rằng đây chẳng hề là một chiếc xe hạng trung mà là 1 chiếc xe cao cấp được KIA cung ứng.

Nội thất của Kia Soluto 2019


Đánh giá Kia Soluto 2019 qua phần nội thất thì ta sẽ thấy rõ hơn những thế mạnh của mẫu xe này, khi mở cửa bước vào bên trong khoang cabin bạn sẽ ko khỏi bất thần mang phần nội thất khoang nội thất tương đối đa dạng, bên cạnh đó với chi phí làng nhàng khoảng 400 triệu bạn sẽ chẳng thể đòi hỏi quá nhiều ở 1 dòng xe tầm trung, tuy sử dụng cho mình chất liệu nhựa cứng để hoàn thành ko gian nội thất nhưng cách thức mà Kia tiêu dùng chất liệu này rất khả quan giúp đem lại cho quý khách cảm giác tiên tiến và sang trọng so mang thực tiễn, ghế ngồi của Kia Soluto 2019 được Đánh giá khá êm ái và thấp, giao diện được Kia sắp đặt tương đối hợp lý tạo điều kiện cho tài xế với thể thuận lợi thao tác ngay cả trong lúc tài xế.

Hệ thống truyền động của Kia Soluto 2019

Kia Soluto 2019 tiêu dùng cho mình hệ thống truyền động hơi đủ chuyên dụng cho toàn bộ những cái phiên bản là động cơ 1.4L i4 cho công suất tối đa 94 sức ngựa tại vòng quay 6000 vòng/phút và 132Nm, momen xoắn cực đại tại 4000 vòng/phút ngang ngửa có đối thủ Toyota Vios tiêu dùng động cơ một.3L .
Khi hộp số tự động 04 cấp và đi lại trong nội ô theo đúng chỉ tiêu mà nhà cung cấp đặt ra thì sẽ rất tích cực, tuy nhiên giả dụ bạn sở hữu xe ra cao tốc chạy thì lúc này sự thiếu ổn định của loại xe này sẽ dần lộ rõ, khi thì nâng cao tốc đều và thường ngày, khi thì lại ậm ạch ở mức 50km/h trong một khoảng thời gian một mực và lúc đo đạc mức tiêu thụ nhiên liệu thì chiếc xe này sẽ tiêu tốn khoảng một lít nhiên liệu cho 11km chuyển di, và 9,09 lít cho 100km chuyển động.

Thông số khoa học của Kia Soluto 2019

Dự kiến sản xuất tại Việt Nam, KIA Soluto sẽ với 3 phiên bản: 2 số sàn và 1 số tự động.
  • Kiểu động cơ Xăng, 4 xy-lanh thẳng hàng
  • Dung tích một.4L
  • Công suất cực đại 94hp
  • Mô men xoắn cực đại 132Nm
  • Thể tích bình nhiên liệu 43L
  • Hộp số Số tự động 4 cấp / số sàn 5 cấp
  • Kết cấp phanh trước/sau Đĩa / Tang trống
  • Hệ thống treo McPherson treo độc lập
  • tham số lốp 175/70 R14
  • Hệ truyền động Dẫn động cầu trước FWD
  • Kích thước đại quát 4300 x 1700 x 1460 mm
  • Khoảng sáng gầm xe 150 mm
  • Số chỗ ngồi 5
  • giải trí 6 loa
  • Số túi khí hai
  • hỗ trợ an toàn ABS

Khả năng vận hành và hệ thống an toàn

Hình ảnh có liên quan
Tuy mang cho mình 1 giá thành vô cùng phải chăng trong phân khúc sở hữu thể nói là phải chăng nhất tầng lớp nhưng Kia Soluto 2019 vẫn hoàn thành rẻ nhiệm vụ của mình sở hữu khả năng vận hành và đem đến cho tài xế một cảm giác hơi phải chăng nhờ vào hộp số tự động 04 cấp và khả năng kiểm soát an ninh an toàn cho người lái và hành khách trên xe và khả năng bảo kê an toàn cho những hành khách trên xe của chiếc xe này cũng đạt ở mức phải chăng, các đồ vật nhân tiện ích an toàn được thiết lập trên xe với thể nói tới như: 02 túi khí, camera lùi, ABS, hệ thống chống trộm Immobilizer và tính năng này hỗ trợ tối đa cho chủ sở hữu sở hữu thể an tâm hơn khi rời khỏi xe.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về CIC và cách thức hoạt động của CIC

Nếu bạn đang là một giám đốc, một người chủ doanh nghiệp và có ý định vay vốn ngân hàng để hoạt động kinh doanh thì bạn nên nắm sơ qua những khái niệm cơ bản như ” CIC là gì ” Nợ xấu là gì, các kiểm tra CIC, CIC checking, và một số thuật ngữ khác, trong bài viết này chúng tôi sẽ cố gắng giải thích cho bạn hiểu cặn kẽ thuật ngữ CIC là gì ?. CIC LÀ GÌ CIC là gì ? CIC là viết tắt của cụm từ Credit Information Center, hay còn gọi là Trung Tâm Thông Tin Tín Dụng trực thuộc Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam, làm nhiệm vụ thu nhận, lưu trữ, phân tích, xử lý, dự báo thông tin tín dụng phục vụ cho yêu cầu quản lý của ngân hàng nhà nước. Tổ chức CIC hoạt động như thế nào? Các ngân hàng sẽ cung cấp cho CIC thông tin về các khoản vay, tên người vay, tổ chức vay và quá trình thanh toán khoản vay đó. Sau đó, CIC sẽ tổng hợp chúng thành một cơ sở dữ liệu thống nhất phản ánh lịch sử tín dụng của từng cá nhân/doanh nghiệp. Sau khi cấp xét tín dụng cho bạn thì ngân hàng sẽ truy cập vào hệ thống CIC và kiểm t

Tam mã Toyota về Tràng An "chạm" vùng ''Bích sơn bát cảnh''

Bộ ba "tân binh" Toyota trên chuyến hành trình về cố đô Hoa Lư. Giữa tiết trời se lạnh của mùa Thu Hà Nội, đoàn chúng tôi lên đường từ sáng sớm để hướng về cố đô Hoa Lư với Tràng An danh thắng, một Thung Nham cơ man chim trời, biển nước hay nét yên bình của làng quê giữa khu bảo tồn Vân Long... Và để được đắm chìm vào cảnh núi ẩn mây trời, mây che ấp núi của cố đô Hoa Lư ngàn năm. Đồng hành cùng đoàn là bộ ba xe "cáu cạnh" của hãng Toyota vừa ra mắt thị trường. Đó là những "tân binh" phân khúc đô thị hạng A đầy sức hút mang tên Wigo, một Rush lai giữa SUV và MPV bên cạnh cái tên Avanza 7 chỗ thực dụng, rộng rãi. Di chuyển trong phố Hà Nội đầu giờ sáng quả là cực hình khi dàn xe Toyota len lỏi, luồn lách qua các cung đường. Dễ chịu nhất là "bé hạt tiêu" Wigo khi với kích thước nhỏ gọn đúng chuẩn "nhỏ nhưng có võ". Cụ thể số đo "ba vòng" của chiếc xe nhỏ nhất nhà Toyota lần lượt là

Cần trang bị những kinh nghiệm mua ô tô cũ như thế nào để tránh mua phải xe hư hỏng?

Nhiều người hiện nay đang muốn sở hữu cho mình một chiếc xe ô tô vì nhu cầu đi lại của mình tuy nhiên chi phí bỏ ra cho một chiếc xe mới là quá đắt người mua thường nghĩ đến một giải pháp khác là mua xe ô tô cũ, vậy cần trang bị cho mình những kinh nghiệm mua xe ô tô cũ gì để tránh mua phải xe phế thải? Mua xe ô tô có tuổi đời 4 năm trở xuống Kinh nghiệm mua ô tô cũ quan trọng nhất là nên mua những xe đã qua sử dụng có thời gian sử dụng dưới 4 năm vì theo ý kiến của một số người mua xe đã qua sử dụng thì những chiếc xe có thời hạn sử dụng dưới 4 năm hiện trạng của xe vẫn còn rất tốt, mức giá của xe giảm khá đáng kể so với giá xe mới nhưng máy móc, khả năng vận hành vẫn còn rất tốt. Kiểm tra xem xe có từng bị ngập nước không Khi mua xe đã qua sử dụng người mua cần chú ý quan sát đến phần động cơ, nội thất và phải thử đề nổ máy để kiểm tra xem xe có những vết ố vàng, rỉ sét, hay tiếng đề máy không êm ả thì xe đó có nguy cơ bị ngập nước và không nên mua. Lái thử xe