Chuyển đến nội dung chính

Ưu điểm và nhược điểm khi mua xe Mazda CX5 2WD 2.5AT 2018

Cuối năm 2011 Mazda Cx5 chính thức trình làng ô tô và trở thành dòng xe đầu tiên sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới KODO - Soul of Motion, vậy khi mua xe Mazda CX5 2 WD 2.5AT 2018 cần lưu ý vấn đề gì?

Giới thiệu chung
Tại Việt Nam, những chiếc xe Mazda Cx5 được ra mắt người hâm mộ tại đây vào giữa tháng 4 năm 2012, giá bán lúc đó rơi vào khoãng 1 tỷ 185 triệu đồng, một năm sau Cx5 luôn nằm trong danh sách TOP 5 dòng xe bán chạy nhất VAMA.


Tiếp nối thành công ấy, giữa tháng 11 vừa qua, THACO đã chính thức giới thiệu Mazda CX-5 2018 tới người tiêu dùng Việt. Bước sang thế hệ thứ 2, xe có bước “chuyển mình” rõ rệt từ thiết kế, trang bị tiện nghi đến tính năng an toàn.

Ưu điểm
Khi mua xe Mazda CX5 2WD 2.5AT 2018 người mua thường quan tâm đến ưu điểm vượt trội của xe vậy những ưu điểm đó là gì:
· Thiết kế mới đẹp và hiện đại hơn
· Trang bị ngoại thất hấp dẫn với: Đèn trước LED, chức năng cân bằng góc chiếu, đèn pha tự động, Đèn LED chạy ban ngày, đèn sương mù LED, đèn hậu LED
· Cảm biến gạt mưa tự động
· Lazang hợp kim thể thao 19 inch, cụm ống xả kép
· Ghế xe bọc da, ghế lái chỉnh điện và nhớ vị trí ghế, hàng ghế sau điều chỉnh độ ngã lưng ghế,
· Vô-lăng bọc da, tích hợp điều chỉnh âm thanh, điện thoại rảnh tay, điều khiển hành trình 


· Khởi động bằng nút bấm và chìa khoá thông minh
· Hệ thống giải trí DVD, màn hình 7 inch, điều khiển Mazda Connect, kết nối AUX/USB/Bluetooth, định vị dẫn đường GPS
· Điều hoà tự động, cửa gió cho hàng ghế sau
· Cửa sổ trời chỉnh điện, Gương chiếu hậu chống chói
· Ghế phụ trước chỉnh điện, nhớ vị trí ghế lái, màn hình HUD, âm thanh BOSE 10 loa (trên hai bản 2.5AT)
· Trang bị an toàn: Phanh ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử DSC, khởi hành ngang dốc HLA, chống trượt TCS
· Hệ thống điều khiển hành trình và ga tự động
· Phanh tay điện tử & chức năng giữ phanh tự động


· Khoá cửa tự động khi vận hành
· Camera lùi, cảm biến đỗ xe trước - Sau
· Hệ thống 6 túi khí an toàn
· Đèn tương thích thông minh, cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (2.5AT)
· Xe vận hành êm ái, ổn định khi chạy tốc độ cao
· Khả năng cách âm được cải thiện so với phiên bản cũ
· Động cơ 2.5L cho cảm giác lái tốt, có độ vột khi tăng tốc
· Tay lái nhẹ khi đi phố, nặng chắc chắn hơn khi đi cao tốc
· Chế độ lái Sport cho chân ga nhạy hơn, phù hợp khi đi cao tốc, đèo dốc cần vượt xe
· Gầm xe cao linh hoạt nhưng vẫn ổn định và cân bằng tốt

Nhược điểm
Dòng xe nào cũng có nhược điểm của nó và Mazda CX5 cũng vậy những nhược điểm của xe tuy có nhưng cũng không ảnh hưởng đến chất lượng của nó:
· Chưa trang bị lẫy chuyển số trên Vô-lăng
· Sức mạnh vận hành động cơ 2.0L vừa đủ sử dụng
· Độ ồn được cải thiện nhưng vẫn có tiếng ồn từ lốp xe vào cabin (cải thiện bằng cách thay lốp)
· Đồ nhựa trong xe ọp ẹp, chất lượng chưa tương xứng
Đây là những ưu điểm và khuyết điểm của dòng xe, các bạn có thể tham khảo qua và tìm mua xe Mazda CX5 2 WD 2.5AT 2018 cho mình nhé, chúc các bạn mau có được dòng xe mình yêu thích!

Nhận xét

  1. <a href="https://dailyxe-mitsubishi.com/>https://dailyxe-mitsubishi.com/</a>

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về CIC và cách thức hoạt động của CIC

Nếu bạn đang là một giám đốc, một người chủ doanh nghiệp và có ý định vay vốn ngân hàng để hoạt động kinh doanh thì bạn nên nắm sơ qua những khái niệm cơ bản như ” CIC là gì ” Nợ xấu là gì, các kiểm tra CIC, CIC checking, và một số thuật ngữ khác, trong bài viết này chúng tôi sẽ cố gắng giải thích cho bạn hiểu cặn kẽ thuật ngữ CIC là gì ?. CIC LÀ GÌ CIC là gì ? CIC là viết tắt của cụm từ Credit Information Center, hay còn gọi là Trung Tâm Thông Tin Tín Dụng trực thuộc Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam, làm nhiệm vụ thu nhận, lưu trữ, phân tích, xử lý, dự báo thông tin tín dụng phục vụ cho yêu cầu quản lý của ngân hàng nhà nước. Tổ chức CIC hoạt động như thế nào? Các ngân hàng sẽ cung cấp cho CIC thông tin về các khoản vay, tên người vay, tổ chức vay và quá trình thanh toán khoản vay đó. Sau đó, CIC sẽ tổng hợp chúng thành một cơ sở dữ liệu thống nhất phản ánh lịch sử tín dụng của từng cá nhân/doanh nghiệp. Sau khi cấp xét tín dụng cho bạn thì ngân hàng sẽ truy cập vào hệ thống CIC và kiểm t

Tam mã Toyota về Tràng An "chạm" vùng ''Bích sơn bát cảnh''

Bộ ba "tân binh" Toyota trên chuyến hành trình về cố đô Hoa Lư. Giữa tiết trời se lạnh của mùa Thu Hà Nội, đoàn chúng tôi lên đường từ sáng sớm để hướng về cố đô Hoa Lư với Tràng An danh thắng, một Thung Nham cơ man chim trời, biển nước hay nét yên bình của làng quê giữa khu bảo tồn Vân Long... Và để được đắm chìm vào cảnh núi ẩn mây trời, mây che ấp núi của cố đô Hoa Lư ngàn năm. Đồng hành cùng đoàn là bộ ba xe "cáu cạnh" của hãng Toyota vừa ra mắt thị trường. Đó là những "tân binh" phân khúc đô thị hạng A đầy sức hút mang tên Wigo, một Rush lai giữa SUV và MPV bên cạnh cái tên Avanza 7 chỗ thực dụng, rộng rãi. Di chuyển trong phố Hà Nội đầu giờ sáng quả là cực hình khi dàn xe Toyota len lỏi, luồn lách qua các cung đường. Dễ chịu nhất là "bé hạt tiêu" Wigo khi với kích thước nhỏ gọn đúng chuẩn "nhỏ nhưng có võ". Cụ thể số đo "ba vòng" của chiếc xe nhỏ nhất nhà Toyota lần lượt là

Cần trang bị những kinh nghiệm mua ô tô cũ như thế nào để tránh mua phải xe hư hỏng?

Nhiều người hiện nay đang muốn sở hữu cho mình một chiếc xe ô tô vì nhu cầu đi lại của mình tuy nhiên chi phí bỏ ra cho một chiếc xe mới là quá đắt người mua thường nghĩ đến một giải pháp khác là mua xe ô tô cũ, vậy cần trang bị cho mình những kinh nghiệm mua xe ô tô cũ gì để tránh mua phải xe phế thải? Mua xe ô tô có tuổi đời 4 năm trở xuống Kinh nghiệm mua ô tô cũ quan trọng nhất là nên mua những xe đã qua sử dụng có thời gian sử dụng dưới 4 năm vì theo ý kiến của một số người mua xe đã qua sử dụng thì những chiếc xe có thời hạn sử dụng dưới 4 năm hiện trạng của xe vẫn còn rất tốt, mức giá của xe giảm khá đáng kể so với giá xe mới nhưng máy móc, khả năng vận hành vẫn còn rất tốt. Kiểm tra xem xe có từng bị ngập nước không Khi mua xe đã qua sử dụng người mua cần chú ý quan sát đến phần động cơ, nội thất và phải thử đề nổ máy để kiểm tra xem xe có những vết ố vàng, rỉ sét, hay tiếng đề máy không êm ả thì xe đó có nguy cơ bị ngập nước và không nên mua. Lái thử xe