Chuyển đến nội dung chính

Một số vấn đề cần lưu ý khi mua bán xe Mazda CX5 cũ

Hiện nay thị trường mua bán xe Mazda CX5 cũ đang rất sôi động, nếu bạn cảm thấy chi phí để sở hữu một chiếc xe mới là quá đắt thì mua xe cũ đã qua sử dụng là một lựa chọn công hề tồi dành cho bạn.

Mua bán xe Mazda CX5 cũ cần lưu ý những vấn đề gì?
Vào giữa tháng 04/2012 cùng với mức gía lên đến 1 tỷ 185 triệu đồng Mazda CX5 ra mắt thị trường Việt Nam và nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ người hâm mộ và là mẫu xe SUV 5 chỗ hot nhất trong phân khúc.

Hiện nay thị trường mua bán xe Mazda CX5 cũ và mới vẫn diễn ra rất sôi và để chọn cho mình một chiếc xe Mazda CX5 người mua cần tìm hiểu kỹ thông tin của dòng xe này.

Một số thông tin cơ bản về dòng xe Mazda CX5
Giá xe
Hiện nay tại cửa hàng bán xe Mazda CX5 cũ của Anycar có trưng bày một số dòng xe Mazda với giá bán dao động từ 678 triệu tùy vào hiện trạng của xe.
Với giá bán này thì các bạn vẫn có thể yên tâm tậu cho mình một con xe vừa ý, chất lượng và sang trọng.
Ngoại thất
Hôm nay mình sẽ trú trọng vào dòng xe mới Mazda CX5 2019 để cho các bạn tiện lợi hơn trong việc nắm bắt về thông số để so sánh với các dòng xe trước.
Về tổng quan, CX5 tiếp tục nối tiếp dòng xe tiền nhiệm của mình phát triển ngôn ngữ thiết kế KODO và cùng với đó đã được nâng cấp về mặt ngoại hình cho người dùng một cái nhìn trẻ trung và cá tính hơn.


Xe có thông số (DxRxC) là 4.550 x 1.840 x 1680 (mm). chiều dài cơ sở 2.700mm, khoảng sáng gầm xe 200mm và bán kính vòng quay 5.46m, so với thế hệ trước, xe ngắn hơn 10mm và cao hơn 10mm.
Phía trước, sự thay đổi dễ nhận thấy được là thay vì sử dụng loại 5 nan ngang như trước thì đã được thay đổi bằng calang màu xám cách điệu và mở rộng hơn, đường viền cánh chim dang cánh dày bản mạ chrome, nối liền với cụm đèn pha.

Nội thất
Không gian bên trong xe đã được cải tiến hoàn toàn từ vô lăng, bảng táp lô, cần số và một vài chi tiết nhỏ.



Di chuyển xuống phía dưới tay lái, hãng sản xuất đã bổ sung thêm nút tự động giữ phanh Auto Hold cạnh cần số, hai chổ đựng ly nước đã thay đổi từ dọc sang ngang, còn lại vẫn còn giữ nguyên bản như dòng xe tiền nhiệm

Khả năng vận hành
Bên trong xe được Thaco trang bị hàng loạt động cơ “xịn xò” :
Động cơ SkyActiv-G 2.0L dung tích 1.998 cc: công suất tối đa 153 mã lực tại 6.000 vòng/phút; mô-men xoắn cực đại 200 Nm tại 4.000 vòng/phút
Động cơ SkyActiv-G 2.5L (FWD) dung tích 2.488 cc: công suất tối đa 188 mã lực tại 5.700 vòng/phút; mô-men xoắn cực đại 251 Nm tại 3.250 vòng/phút.


Động cơ SkyActiv-G 2.5L (AWD) dung tích 2.488 cc: công suất tối đa 188 mã lực tại 5.700 vòng/phút; mô-men xoắn cực đại 251 Nm tại 4.400 vòng/phút.
Về vận hành, CX5 cam kết mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng và là mẫu xe duy nhất sử dụng hộp số tự động 6 số mang lại sự tiên tiến và hiện đại cho chủ xe.
Nhìn chung xe có diện mạo mạnh mẽ, thể thao, cá tính và không kém phần sang trọng, đi cùng với trang bị nội ngoại thất đặc sắc, động cơ sky active và hộp số tự động 6 số hiện đại
Trên đây là một số thông tin cơ bản về dòng xe Mazda CX5 2019, các bạn có dự định mua bán xe Mazda CX5 cũ và mới có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho mình.

Xem thêm xe cũ tại: https://anycar.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về CIC và cách thức hoạt động của CIC

Nếu bạn đang là một giám đốc, một người chủ doanh nghiệp và có ý định vay vốn ngân hàng để hoạt động kinh doanh thì bạn nên nắm sơ qua những khái niệm cơ bản như ” CIC là gì ” Nợ xấu là gì, các kiểm tra CIC, CIC checking, và một số thuật ngữ khác, trong bài viết này chúng tôi sẽ cố gắng giải thích cho bạn hiểu cặn kẽ thuật ngữ CIC là gì ?. CIC LÀ GÌ CIC là gì ? CIC là viết tắt của cụm từ Credit Information Center, hay còn gọi là Trung Tâm Thông Tin Tín Dụng trực thuộc Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam, làm nhiệm vụ thu nhận, lưu trữ, phân tích, xử lý, dự báo thông tin tín dụng phục vụ cho yêu cầu quản lý của ngân hàng nhà nước. Tổ chức CIC hoạt động như thế nào? Các ngân hàng sẽ cung cấp cho CIC thông tin về các khoản vay, tên người vay, tổ chức vay và quá trình thanh toán khoản vay đó. Sau đó, CIC sẽ tổng hợp chúng thành một cơ sở dữ liệu thống nhất phản ánh lịch sử tín dụng của từng cá nhân/doanh nghiệp. Sau khi cấp xét tín dụng cho bạn thì ngân hàng sẽ truy cập vào hệ thống CIC và kiểm t

Tam mã Toyota về Tràng An "chạm" vùng ''Bích sơn bát cảnh''

Bộ ba "tân binh" Toyota trên chuyến hành trình về cố đô Hoa Lư. Giữa tiết trời se lạnh của mùa Thu Hà Nội, đoàn chúng tôi lên đường từ sáng sớm để hướng về cố đô Hoa Lư với Tràng An danh thắng, một Thung Nham cơ man chim trời, biển nước hay nét yên bình của làng quê giữa khu bảo tồn Vân Long... Và để được đắm chìm vào cảnh núi ẩn mây trời, mây che ấp núi của cố đô Hoa Lư ngàn năm. Đồng hành cùng đoàn là bộ ba xe "cáu cạnh" của hãng Toyota vừa ra mắt thị trường. Đó là những "tân binh" phân khúc đô thị hạng A đầy sức hút mang tên Wigo, một Rush lai giữa SUV và MPV bên cạnh cái tên Avanza 7 chỗ thực dụng, rộng rãi. Di chuyển trong phố Hà Nội đầu giờ sáng quả là cực hình khi dàn xe Toyota len lỏi, luồn lách qua các cung đường. Dễ chịu nhất là "bé hạt tiêu" Wigo khi với kích thước nhỏ gọn đúng chuẩn "nhỏ nhưng có võ". Cụ thể số đo "ba vòng" của chiếc xe nhỏ nhất nhà Toyota lần lượt là

Cần trang bị những kinh nghiệm mua ô tô cũ như thế nào để tránh mua phải xe hư hỏng?

Nhiều người hiện nay đang muốn sở hữu cho mình một chiếc xe ô tô vì nhu cầu đi lại của mình tuy nhiên chi phí bỏ ra cho một chiếc xe mới là quá đắt người mua thường nghĩ đến một giải pháp khác là mua xe ô tô cũ, vậy cần trang bị cho mình những kinh nghiệm mua xe ô tô cũ gì để tránh mua phải xe phế thải? Mua xe ô tô có tuổi đời 4 năm trở xuống Kinh nghiệm mua ô tô cũ quan trọng nhất là nên mua những xe đã qua sử dụng có thời gian sử dụng dưới 4 năm vì theo ý kiến của một số người mua xe đã qua sử dụng thì những chiếc xe có thời hạn sử dụng dưới 4 năm hiện trạng của xe vẫn còn rất tốt, mức giá của xe giảm khá đáng kể so với giá xe mới nhưng máy móc, khả năng vận hành vẫn còn rất tốt. Kiểm tra xem xe có từng bị ngập nước không Khi mua xe đã qua sử dụng người mua cần chú ý quan sát đến phần động cơ, nội thất và phải thử đề nổ máy để kiểm tra xem xe có những vết ố vàng, rỉ sét, hay tiếng đề máy không êm ả thì xe đó có nguy cơ bị ngập nước và không nên mua. Lái thử xe